1806100

ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM THIẾT BỊ MẠNG TPLink 16P TL-SG2216

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

Thiết bị mạng/ Switch TPLink 16P TL-SG2216 là thiết bị có khả năng chia sẻ kết nối Internet với 16 cổng Gigabit và 2 khe cắm SFP kết hợp. Kết nối Gigabit Ethernet trên tất cả các cổng cung cấp tốc độ truyền dữ liệu đầy đủ với tốc độ 10/100/1000Mbps. Ngoài ra, tính năng L2 / L3 / L4 QoS và IGMP snooping giúp tối ưu hóa các ứng dụng thoại và video. Ngoài ra, chiến lược bảo mật tích hợp bao gồm VLAN 802.1Q, Bảo mật cổng và Kiểm soát Broadcast giúp bảo vệ tài nguyên mạng vùng LAN.

THIẾT BỊ MẠNG TPLink 16P TL-SG2216

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Bảo mật mạng

Công tắc thông minh Gigabit của TP-LINK TL-SG2216 được trang bị 16 cổng RJ45 gigabit và 2 khe cắm SFP kết hợp.

Switch TPLink 16P TL-SG2216 là giải pháp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. TL-SG2216 có các tính năng bảo mật hữu ích nhờ tính năng bảo mật hai lớp phong phú. Tính năng Storm Control hỗ trợ bảo vệ trước Broadcast, Multicast và Unknown unicast Storm. Tính năng QoS, L2/L3/L4 cung cấp khả năng quản lý lưu lượng nâng cao để quá trình truyền tải dữ liệu mượt mà và nhanh hơn. Ngoài ra, các giao diện quản lý web dễ sử dụng, cùng với CLI, SNMP và RMON, giúp thiết lập và cấu hình nhanh hơn với thời gian trễ (thời gian ngừng hoạt động) ít hơn.

Tính năng QoS nâng cao

Tính năng nâng cao QOS cho phép người dùng điều chỉnh mức độ ưu tiên của lưu lượng truy cập dựa trên địa chỉ IP, địa chỉ MAC, các cổng giao thức TCP, UDP để hợp nhất các dịch vụ về âm thanh, dữ liệu và tài nguyên mạng. Các ứng dụng âm thanh, hình ảnh, ứng dụng thoại hoạt động mượt mà, trơn tru với hiệu suất cao nhờ  Voice VLAN.

Tính năng đa dạng của L2

Để ứng dụng nhiều hơn các thiết bị chuyển mạch lớp 2, TL-SG2216 hỗ trợ một dòng sản phẩm hoàn chỉnh gồm các tính năng, bao gồm VLAN 802.1Q, cổng cách ly, cổng phản chiếu, STP / RSTP / MSTP; liên kết giao thức điều khiển tập hợp và chức năng điều khiển luồng 802.3x. Hơn nữa, các thiết bị chuyển mạch cung cấp các tính năng nâng cao để bảo trì mạng như phát hiện lặp lại vòng lặp, chẩn đoán cáp và IGMP Snooping. IGMP Snooping đảm bảo switch chuyển tiếp luồng multicast một cách thông minh đến các thuê bao thích hợp trong khi IGMP throttling & filtering hạn chế từng thuê bao để ngăn chặn các truy cập multicast trái phép. Thiết bị hỗ trợ nhiều chức năng như IPv4 / IPv6 Dual Stack, MLD Snooping, Path Maximum Transmission Unit (PMUT).

 THIẾT BỊ MẠNG TPLink 16P TL-SG2216 THIẾT BỊ MẠNG TPLink 16P TL-SG2216

Comment
Share