1601096 – Seagate Backup Plus Ultra Slim (Bạc)

Seagate Backup Plus Ultra Slim

Giới thiệu Ổ cứng di động Seagate Backup Plus Ultra Slim

Tiếp nối sự thành công của dòng sản phẩm Backup Plus Slim, Seagate tiếp tục cho ra mắt dòng sản phẩm mới Seagate Backup Plus Ultra Slim với độ mỏng chỉ bằng 50% so với các ổ cứng di động thông thường. Seagate Backup Plus Ultra Slim hiện đang là ổ cứng di động mỏng nhất thế giới hiện nay.

Thiết kế

Backup Plus Ultra Slim được thiết kế cứng cáp với tông màu đơn giản đem lại cái nhìn sang trọng. Đồng thời với kích thước nhỏ gọn, chỉ dày 9.6mm, bạn có thể dễ dàng cầm chiếc ổ cứng này theo bên mình, thậm chí là bỏ vào túi quần.
Seagate Backup Plus Ultra Slim

Dễ dàng sử dụng

Hỗ trợ chuẩn kết nối USB 3.0 giúp ổ cứng di động Backup Plus Ultra Slim có khả năng tương thích với hầu hết các thiết bị máy tính hiện nay như PC, laptop cũng như hoạt động tốt đối với tất cả các hệ điều hành phổ biến hiện nay như Windows 7, 8, 10 và Mac OS. Việc sử dụng kết nối USB 3.0 cho phép Backup Plus Ultra Slim đem lại tốc độ sao chép dữ liệu khá nhanh, lên tới 5Gb/s thay vì chỉ 480Mb/s đối với USB 2.0. Tuy vậy, Backup Plus Ultra Slim vẫn đảm bảo khả năng tương thích ngược với kết nối USB 2.0 trên các thiết bị cũ.

Sao lưu dữ liệu & chia sẻ

Với sự hỗ trợ của bộ phần mềm Dashboard của Seagate, người dùng có thể backup lại dữ liệu quan trọng của mình một cách cực kì đơn giản chỉ với một cú click chuột. Cực kì thuận tiện nếu như bạn là một người sử dụng rất nhiều dữ liệu và thường xuyên phải đi lại. Ngoài ra, với ổ cứng di động Backup Plus Ultra Slim, toàn bộ các khoảnh khắc hình ảnh của bạn sẽ được đồng bộ thông qua bộ phần mềm Lyve của Seagate giúp việc quản lý các khoảnh khắc quý giá của bạn trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Seagate Backup Plus Ultra Slim

Comment
Share