190902986

Giới thiệu tổng quan về Bé Chơi Cùng Chữ Forkids FKS-052.

Với phương châm là Tất Cả Cho Con – For Kids tự hào một công ty chuyên sản xuất và phân phối về đồ chơi & thiết bị giáo dục, vật dụng dành cho trẻ em, tổ chức sự kiện (sân chơi, hội thảo), sinh trắc học dấu vân tay…Với mục đích nuôi dưỡng khả năng sáng tạo, khám phá tiềm năng bẩm sinh, phát triển sự hiếu kỳ, khả năng tư duy sáng tạo của các bé. Công ty luôn nỗ lực mang lại những sản phẩm tốt nhất cho trẻ ở nhiều độ tuổi khác nhau. Mong muốn của chúng tôi là đồng hành cùng với gia đình và  nhà trường, tạo sân chơi lành mạnh, thông qua những trò chơi truyền tải thông điệp giáo dục đến thế hệ trẻ.

Bé chơi cùng chữ Forkids FKS-052_1

– Bé chơi cùng chữ Forkids FKS-052 là bộ đồ chơi xếp hình có thiết kế vỏ ngoài của các miếng xếp là những chữ cái và các dấu thanh.

– Bộ đồ chơi được làm bằng chất liệu nhựa an toàn, không độc hại, các góc cạnh được làm cong đảm bảo an toàn cho các bé được vui đùa thoả thích.

– Các miếng ghép còn được thiết kế với các màu khác nhau giúp phát triển khả năng nhận biết màu sắc cho bé.

– Bộ đồ chơi Bé chơi cùng chữ Forkids FKS-052 sẽ giúp các bé có thể làm quen dần với các chữ cái thông thường và các dấu thanh thông dụng.

– Bộ đồ chơi còn được đi kèm với một số các mẫu lắp ghép sẵn có giúp cho bố, mẹ và bé đều có thể chơi cùng nhau cũng như rèn luyện khả năng tư duy, sự khéo léo, tỉ mỉ, kiên nhẫn cho bé.

– Hơn nữa, bộ đồ chơi còn có thể rèn luyện khả năng sáng tạo, khám phá giúp phát triển các giác quan của bé trở nên nhanh nhạy hơn.

 

Comment
Share