1705024

Đánh giá chi tiết về Tai nghe Sades Antenna Plus SA-919S – Mang đến trải nghiệm gaming với âm thanh sống động, đặc sắc đến từ Sades.

 

Tai nghe Sades Antenna Plus SA-919S được thiết kế và sản xuất bởi hãng SADES ( 1 công ty chuyên về sản xuất chuột, bàn phím và tai nghe gaming của Trung Quốc được thành lập vào năm 1998) với thiết kế đơn giản, thực dụng mang đến cho các game thủ 1 công cụ tiện lợi để đắm mình vào những pha hành động kịch tính, đặc sắc.

Tai nghe Sades SA-919S

Tai nghe Sades Antenna Plus SA-919S có thiết kế theo kiểu dáng tai nghe Over-Ear mang phong cách đơn giản, thực dụng phù hợp với các game thủ muốn 1 chiếc tai nghe gaming với tầm giá dưới 1 triệu đồng. Tai nghe sử dụng chất liệu nhựa cao cấp có khả năng chống va đập cho 2 bên củ tai, cùng với nó vòm tai được làm bằng kim loại chắc chắn, màu đen, có tính đàn hồi cao có khả năng tự động điều chính kích cỡ vừa với người dùng mỗi khi sử dụng. 2 bên củ tai và vòm chụp đầu được làm bằng đệm êm ái và bọc bằng chất liệu giả da được may vá tỉ mỉ tạo cảm giác êm ái khi sử dụng và không gây đau nhức tai cho các game thủ khi sử dụng liên tục trong thời gian dài.

Tai nghe Sades SA-919S

Tai nghe Sades Antenna Plus SA-919S được thiết kế với màng loa 40mm cùng với khả năng giả lập âm thanh vòm 7.1 mang đến âm thanh rõ ràng, chi tiết và âm bass mạnh mẽ, đầy uy lực hỗ trợ cho trải nghiệm chơi game cũng như nghe nhạc của người dùng. Tai nghe có độ nhạy 88dB ± 3dB, tần số phản hồi 20 ~ 20,000Hz, kháng trở 32Ω và màng loa bên trong được cấu tạo từ Neodymium cho ra âm thanh chính xác, an toàn đối với tai người dùng, đảm bảo cho các linh kiện bên trong màng loa được cố định.

Tai nghe Sades SA-919S

Tai nghe Sades Antenna Plus SA-919S được trang bị 1 chiếc microphone đa hướng ở củ tai trái có kích thước 6 x 2,7 mm với khả năng gập, xoay 360° giúp cho người dùng có thể tuỳ ý điều chỉnh vị trí của mic sao cho thích hợp nhất. Microphone có độ nhạy -20dB ± 3dB, tần số phản hồi 50 ~ 10,000Hz, kháng trở ≤ 2,2Ω cùng với khả năng lọc âm tốt giúp cho âm thanh truyền đi không bị nhiễu và bị các tạp âm bên ngoài lấn át.

Tai nghe Sades SA-919S

Tai nghe Sades Antenna Plus SA-919S có dây cáp được bọc bằng chất liệu cao su bền bỉ, dẻo dai có thể quấn, gấp mà không làm ảnh hưởng đến đường truyền. Dây cáp có độ dài 2,2m và trên dây được thiết kế với 1 bảng điều khiển tiện lợi giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh âm lượng, bật/tắt microphone và đèn LED. Ngoài ra, tai nghe sử dụng kết nối USB thông dụng với khả năng tương thích với Laptop, PC giúp cho tín hiệu âm thanh truyền đi được ổn định, nhanh chóng.

Tai nghe Sades SA-919S

Comment
Share