1701974

Giới thiệu sản phẩm Chuột Zadez GT-613M Gaming, chuột giá rẻ mà chất lượng dành cho học sinh, sinh viên

Chuột  Zadez GT-613M Gaming được thiết kế và sản xuất bởi hãng Zadez thương hiệu chuyên về mảng phụ kiện máy tính và gaming.

Chuột  Zadez GT-613M Gaming

Thiết kế đẹp mắt và thuận tiện

Sản phẩm Chuột Zadez GT-613M Gaming là loại chuột gaming có thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng đẹp mắt, phù hợp với tất cả người dùng, là lựa chọn hàng đầu cho các game thủ.trải nghiệm các tựa game hàng đầu một cách tuyệt vời nhất. Nút cuộn được thiết kế trống trơn trượt, lăn chuột dễ dàng hơn, có chức năng bấm để thao tác nhanh hơn. Chuột Zadez GT-613M Gaming được trang bị nút bấm có độ bền 8 triệu lần bấm.

Chuột  Zadez GT-613M Gaming

Độ phân giải quang học cao

Với độ phân giải quang học lên tới tối đa 4000Dpi, giúp  Zadez GT-613M Gaming đạt được độ nhạy rất cao, con trỏ chuột di chuyển trơn tru trên màn hình cho bạn khả năng làm chủ chuyển động chuột khi chơi các game FPS hay Moba. Được trang bị cảm biến  quang học  cho phép Chuột Zadez GT-613M Gaming có thể sử dụng trơn tru trên nhiều mặt phẳng khác nhau. Được bổ sung thêm nút bấm DPI và 2 nút chức năng bên cạnh giúp người dùng có thể điều chỉnh độ nhạy chuột tùy theo mục đích và như cầu sử dụng cũng như thao tác nhanh và dễ dàng hơn.

Chuột  Zadez GT-613M Gaming

Dễ dáng sử dụng

Kết nối USB 2.0 thông dụng với tất các máy tính và hệ điều hành phổ biến hiện nay, có thể sử dụng ngay sau khi kết nối mà không cần phần mềm hỗ trợ. Dây cáp dài 1m giúp người có thể sử dụng thoải mái và linh hoạt hơn. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng

Comment
Share