1704899

Đánh giá chi tiết về Cáp Sạc Micro USB Sony CP-ABP150/NC WW.

Cáp Sạc Micro USB Sony CP-ABP150/NC WW được thiết kế và sản xuất bởi SONY – là một trong những công ty đứng đầu trên thế giới về nghiên cứu, sản xuất các thiết bị điện tử như TV, máy ảnh, Laptop,… có trụ sở tại Tokyo, Nhật Bản và được thành lập vào năm 1946 nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng tốt giúp cho khách hàng cảm thấy yên tâm hơn khi sử dụng.

Cáp Sạc Micro USB Sony CP-ABP150 NC WW_1 Cáp Sạc Micro USB Sony CP-ABP150/NC WW được thiết kế chuyên dùng có các thiết bị di động như điện thoại thông minh, máy tính bảng, camera, ổ cứng gắn ngoài,… không chỉ chuyên dùng trong việc sạc năng lượng cho các thiết bị vừa được nêu mà dây cáp còn có khả năng thay thế cho các kết nối HDMI, VGA, USB, Display Port.

Cáp Sạc Micro USB Sony CP-ABP150 NC WW_2

Cáp Sạc Micro USB Sony CP-ABP150/NC WW được thiết kế với hai đầu cắm được gia công tỉ mỉ với hợp kim nôm, có khả năng chống mòn giúp tăng độ bền cho cáp. Lõi của cáp được thiết kế chất liệu đồng cao cấp tiết kiệm thời gian sạc pin cho thiết bị. Cáp Sạc Micro USB Sony CP-ABP150/NC WW có phần vỏ bọc được làm bện thừng chắc chắn giúp bảo vệ các lõi dây bên trong không bị hư hại, đảm bảo tuổi thọ lâu dài cho sản phẩm, thiết bị.

Cáp Sạc Micro USB Sony CP-ABP150 NC WW_3

Cáp Sạc Micro USB Sony CP-ABP150/NC WW được thiết kế với chiều dài dây cáp vừa đủ dùng, tiện lợi giúp cho người dùng có thể sạc các thiết với khoảng cách xa. Cáp sạc với cấu trúc nhỏ, dễ dàng được gấp gọn giúp người dùng dễ dàng mang theo trong những chuyến đi chơi pinic cùng bạn bè và gia đình hoặc những chuyến công tác xa.

Cáp Sạc Micro USB Sony CP-ABP150 NC WW_4

 

Comment
Share