19070621 – Card màn hình PowerColor Radeon RX 590 8GB GDDR5 Red Dragon OC

PowerColor Radeon RX 590 Red Dragon OC

Giới thiệu card màn hình PowerColor Radeon RX 590 Red Dragon OC

RX 590 Red Dragon là chiếc card màn hình tầm trung mới nhất của PowerColor với hiệu năng chơi game xuất sắc trên độ phân giải 1080p và hoạt động cực kì êm ái nhờ vào thiết kế tản nhiệt tối ưu. Phù hợp với các game thủ đang muốn tìm cho mình một chiếc card màn hình mạnh mẽ với mức giá không quá cao.

Thiết kế

RX 590 Red Dragon được thiết kế khá đơn giản và cứng cáp, khác hẳn với các thiết kế màu mè khác.

Tản nhiệt

RX 590 Red Dragon sử dụng 2 chiếc quạt tản nhiệt lớn với trục “dual ball bearing” giúp kéo dài tuổi thọ hoạt động hơn 4 lần đồng thời hạn chế tối đa độ ồn khi hoạt động.

Bên dưới 2 quạt làm là một lớp tản nhiệt lớn gồm rất nhiều các lá nhôm được kết nối với nhau bằng các ống dẫn nhiệt tiếp xúc trực tiếp với bộ xử lý đồ họa GPU để đem lại hiệu năng tản nhiệt tốt nhất.

PowerColor Radeon RX 590 Red Dragon OC

Hiệu năng chơi game 

Được trang bị đầy đủ tính năng cao cấp của AMD, RX 590 Red Dragon hỗ trợ trải nghiệm chơi game mượt mà và tối ưu nhất cho game thủ.

FreeSync 2

Với kiến trúc Navi của AMD, game thủ sẽ có được trải nghiệm hình ảnh chơi game tốt nhất với công nghệ FreeSync 2 HDR, vừa giúp loại bỏ hiện tượng “xé hình” khi chơi game, đồng thời đem lại dải Dynamic ánh sáng tốt nhất nhờ vào công nghệ HDR.

PowerColor Radeon VII

Radeon Chill

Hỗ trợ công nghệ Radeon Chill độc quyền của AMD, cho phép card tự động điều chỉnh số khung hình dựa vào chuyển động trong game của game thủ. Từ đó, hệ thống sẽ điều chỉnh công suất và nhiệt độ hoạt động để đem lại sự cân bằng tối ưu nhất giữa hiệu năng và hiệu suất hoạt động.

PowerColor Radeon RX 590 Red Dragon OC

Comment
Share