19050262

Tai nghe Bluetooth AKG Y100BT (Black) là một sản phẩm tai nghe mới của hãng AKG, với thiết kế gọn nhẹ tiện lợi cùng vòng cổ đi kèm giúp người dùng sử dụng khi đang đi đường mà không lo rơi rớt. Âm thanh của sản phẩm cũng được đánh giá cao, với chất âm chân thực sống động.

Thiết kế năng động tiện lợi của tai nghe AKG Y100BT

Không giống nhiều loại tai nghe có thiết kế góc cạnh trên thị trường, AKG Y100BT mang vẻ ngoài tròn trịa năng động, cùng logo AKG ở giữa housing như nhiều loại tai nghe cùng hãng khác. Phần housing được chăm chút thiết kế khá tỉ mỉ, với lớp sơn nhám được phủ giúp không để lại dấu vân tay khi sử dụng. Phần earcup được bọc cao su mềm mại, giúp người nghe không đau tai khi sử dụng quá lâu.

tai-nghe_akg-y100bt_black_1

Phần dây tai nghe có độ dài vừa đủ, không gây rối dây và khá chắc chắn, trên dây cáp tích hợp cụm phím điều khiển âm thanh cùng micro để bạn dể dàng điều chỉnh và đàm thoại khi có cuộc gọi đến. Ở housing được thiết kế có nam châm, khi không sử dụng cả hai bên tai nghe sẽ hít lại với nhau gọn gàng hơn.

Phụ kiện đi kèm gồm bộ tips với 3 kích thước khác nhau để thay đổi vừa với kích cỡ tai, cùng cáp sạc và bo đựng để bảo quản tai nghe lâu dài.

Chất lượng âm thanh

Tai nghe Bluetooth AKG Y100BT trang bị công nghệ Ambient Aware Technology giúp người nghe vừa có thể nghe nhạc vừa có thể nghe được âm thanh ở môi trường bên ngoài. Nên bạn có thể vừa nói chuyện với mọi người vừa nghe nhạc như đang không đeo tai nghe. Âm thanh phát ra từ tai nghe vần được đảm bảo sống động và chân thực với công nghệ mới này, dũ bên ngoài có ồn ào như thế nào.

tai-nghe_akg-y100bt_black_2

Kết nối Bluetooth 4.2

Tai nghe Bluetooth AKG Y100BT được trang bị công nghệ kết nối Bluetooth 4.2 và aptX và AAC giúp kết nối nhanh và ổn định với các thiết bị di động khác. Độ bảo mật của Bluetooth 4.2 cũng cao hơn giúp cho thiết bị của bạn khó bị tấn công và chia sẻ kết nối từ thiết bị khác.

Thời lượng pin và công nghê sạc nhanh của tai nghe AKG Y100BT

Sử dụng pin Li-ion 120mAh nên thời lượng pin của tai nghe khá dài, lên đến 8 giờ và thời gian sạc đầy pin là 2 giờ. Bên cạnh đó, hãng còn tích hợp tính năng sạc nhanh trong 15 phút và nghe được 1 tiếng khi bạn đang không có thời gian sạc thì tính năng này sẽ giúp tiết kiệm thời gian.

Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế cùng công nghệ tiên tiến, tai nghe Bluetooth AKG Y100BT (Black) sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi thưởng thức âm nhạc, hay chỉ đơn giản là nghe nhận cuộc gọi khi có công việc bên ngoài.

Comment
Share