1704021

Sản phẩm Chuột máy tính Kingston HyperX Pulsefire FPS được nhiều game thủ tin dùng bởi độ chính xác tuyệt đối.

Kingston HyperX Pulsefire

Thông tin cơ bản về sản phẩm Chuột HyperX Pulsefire FPS HX-MC001A/AS:

Kingston HyperX Pulsefire

  • Nhà sản xuất: Kingston (Công ty công nghệ Kingston có trụ sở tại Califonia, Hoa Kỳ. Là 1 tập đoàn công nghệ máy tính đa quốc gia chuyên phát triển, sản xuất và bán hàng các sản phẩm bộ nhớ, linh kiện máy tính và phụ kiện gaming gear)
  • Model: HyperX Pulsefire FPS HX-MC001A/AS
  • Độ phân giải quang học: 3200 dpi và có thêm nhiều mức độ điều chỉnh
  • Cách kết nối: Sử dụng cổng usb 2.0
  • Độ dài dây/khoảng cách kết nối: 1,8 m
  • Kích thước chuột: 128 x 71 x 42 mm
  • Khối lượng: 95 g

Phím bấm với công tắc Omron

Kingston HyperX Pulsefire

Thiết kế theo mẫu công thái học

Kingston HyperX Pulsefire

Với thiết kế công thái học của mình Pulsefire FPS tự tin là con chuột xứng tầm thế giới. Bên cạnh đó còn có rãnh chống trượt ở 2 bên ôm sát tay mang đến sự chắc chắn trong từng cú “vẩy” chuột. Với thiết kế 6 nút bấm được trang bị công tắc Omron siêu nhạy, siêu bền đem lại sự chính xác trong những tình huống “highlight” của các người chơi. Pulsefire FPS có thiết kế đế chuột lớn hơn giúp di chuyển mượt mà giảm độ ma sát. Đạt danh hiệu reddot design award năm 2017 – giải thưởng vinh danh cho thiết kế của sản phẩm.

Logo HyperX phần sau của chuột 

Kingston HyperX Pulsefire

Bên cạnh các ưu điểm đó, HyperX Pulsefire FPS còn sở hữu 2 yếu tố rất quan trọng của 1 con chuột chơi game. Sử dụng cảm biến Pixart 3310 đưa ra độ chính xác tuyệt đối đến từng lần di chuyển. Với nút điều chỉnh DPI, HyperX Pulsefire có 4 mức độ từ 400/800/1600/3200 luôn là cần thiết với các game thủ.

4 mức độ điều chỉnh DPI

Kingston HyperX Pulsefire

Thông tin thêm về sản phẩm chuột này, HyperX Pulsefire FPS còn được game thủ chuyên nghiệp GuardiaN đến từ đội tuyển Faze Clan csgo tin tưởng và sử dụng. Cùng với trau dồi thêm kĩ năng, gaming gear cũng là 1 yếu tố quan trọng dẫn tới thành công cho người chơi.

Thiết kế cạnh bên chống trượt

Kingston HyperX Pulsefire

Để đặt hàng ngay hoặc tham khảo thêm các sản phẩm chuột khác của Phong Vũ mời khách hàng truy cập vào địa chỉ https://phongvu.vn/chuot-ban-phim-ban-di/chuot-may-tinh.cat

Comment
Share