190904314

Giới thiệu sản phẩm Nước Súc Miệng Listerine Trà Xanh (250ml)

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Nước Súc Miệng Listerine Trà Xanh (250ml) sử dụng nguyên liệu an toàn, công nghẹ sản xuất của các nhà khoa Mỹ nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. Nên sử dụng nước súc miệng sau khi đánh răng xong, súc miệng với 20ml Listerine trong 30 giây rồi nhổ đi.

Nước Súc Miệng Listerine Trà Xanh (250ml) - 1

 

Hương vị trà xanh giúp thơm miệng, ngăn ngừa viêm lợi, kháng khuẩn, cho hơi thở thơm mát, sảng khoái.

Chú ý:

  • Không được nuốt sau khi súc miệng xong.
  • Để tránh xa tầm tay trẻ em.
  • Không sử dụng cho trẻ em dưới 12 tuổi.
  • Bảo quản nơi khô thoáng, tránh nhiệt độ cao và ánh nắng trực tiếp.

ĐÔI NÉT VỀ THƯƠNG HIỆU LISTERINE

Xuất hiện lần đầu vào năm 1865 và với lịch sử gần 200 năm, Listerine là một sản phẩm không có gì nổi bật nhưng có sự tăng trưởng ổn định về thị phần trên thị trường các sản phẩm nước súc miệng.

Listerine được sản xuất bởi Warner Lambert, có mặt trên khắp thế giới với 100 công ty với khẩu hiệu là “Giúp thế giới cảm thấy tốt hơn”. Được thiết kế để tiêu diệt vi khuẩn là nguyên nhân gây nên các mảng bám trên răng, bệnh viêm lợi và hơi thở hôi, Listerine là sản phẩm hỗn hợp từ 4 loại tinh dầu: tinh dầu lý bách hương, tinh dầu bạc hà, tinh dầu bạch đàn và tinh dầu Mêtyla Salitylat. Nó mang lại hiệu quả chống các bệnh nướu răng, viêm lợi nên nó là vũ khí cơ bản tạo nên sức mạnh của nhãn hiệu Listerine . Bệnh viêm lợi phổ biến ở Úc với 37% dân số nhiễm phải sau khi đánh răng. Một thời gian dài bệnh viêm lợi dẫn đến bệnh sâu răng do vậy và kháchhàng của thị trườngcủa Listerine đã tăng lên.

Comment
Share