1202218

Đánh giá chi tiết về Tai nghe Philips SHE3590 BK – Mang đến cho người dùng trải nghiệm âm nhạc sống động và đặc sắc đến từ Philips.

 

Tai nghe Philips SHE3590 BK được thiết kế và sản xuất bởi hãng Philips – một công ty điện tử đa quốc gia lớn nhất thế giới ở Hà Lan trong lĩnh vực sản xuất và thiết kế điện tử tiêu dùng, chiếu sáng, thiết bị y tế, chất bán dẫn, điện gia dụng. Thương hiệu nổi tiếng, có độ tin cậy cao luôn đem lại cho người dùng cảm giác yên tâm khi sử dụng.

Tai nghe Philips SHE 3590BK

Tai nghe Philips SHE3590 BK được thiết kế với kiểu dáng tai nghe in-ear vừa vặn với tai, lớp vỏ được đươc phủ một lớp sơn bóng cao cấp tạo cho tai nghe kiểu dáng bóng mượt bắt mắt có khả năng bảo vệ tai nghe, miếng nút tai được làm bằng silicon mềm, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng cũng như khả năng chống các tạp âm ở bên ngoài vào giúp cho người dùng có thể trải nghiệm âm nhạc một cách tiện lợi, không bị gián đoạn hay làm phiền vởi các tạp âm bên ngoài. Tai nghe có dây được làm từ chất liệu cao su cao cấp có độ dài 1.2m giúp đảm bảo việc quấn, gấp không bị đứt và thời gian sử dụng lâu dài cho tai nghe. Lõi dây được làm bằng các sợi đồng đảm bảo tín hiệu đường truyền không bị gián đoạn làm cản trở trải nghiệm của người dùng.

Tai nghe Philips SHE 3590BK

Tai nghe Philips SHE3590 BK có màng loa được cấu tạo với nam châm Neodymium bền bỉ, chắc chắn đảm bảo các linh kiện bên trong tai nghe cố định, sử dụng lâu dài. Tai nghe có dải tần số đáp ứng 12 – 23 000 Hz, độ nhạy 103 dB, đường kính loa 8.6mm mang đến cho người dùng âm thanh rõ ràng và ân bass bùng nổ. Cùng với đó, Tai nghe Philips SHE3590 BK sử dụng kết nốt jack 3.5mm với đầu cắm được mạ bằng crôm chống gỉ đảm bảo tuổi thọ của tai nghe.

Tai nghe Philips SHE 3590BK

Ngoài ra dây còn được trang bị một microphone dễ dàng chuyển đổi từ chế độ nghe nhạc sang nghe gọi điện thoại tiện lợi. Hơn nữa tai nghe còn đi kèm với 3 nút cao su nhét tai với các kích cỡ small (nhỏ), medium (trung bình), large (lớn) dễ dàng tháo lắp giúp cho người dùng có thể thay thế tuỳ theo ý muốn.

Tai nghe Philips SHE 3590BK

Comment
Share