1400073

Giới thiệu sản phẩm: Loa Bose Companion 2 Series III

Bose Corporation là một tập đoàn tư nhân của Mỹ, có trụ sở tại Framingham, Massachusetts. Bose chuyên thiết kế, phát triển và bán các thiết bị âm thanh. Nhờ việc tận dụng những nghiên cứu sâu về âm thanh, Amar Bose cho ra đời hàng loạt các sản phẩm âm thanh chất lượng như: loa, loa mini, ear-phone, head-phone… Từ đó, Bose nhanh chóng trở thành một thương hiệu thiết bị âm thanh lừng danh thế giới. Sản phẩm loa Loa Bose Companion 2 Series III là một trong những sản phẩm tiêu biểu của hãng về các khía cạnh như thiết kế , âm thanh phát,… khi được ra mắt tại Việt Nam.

Loa Bose Companion 2 Series III

Thiết kế

Thiết kế hình khối chắc chắn, bề mặt trước được thiết kế hướng về phía trước để nguồn âm phát ra được người dùng thưởng thức trọn vẹn .Đây là dòng loa 2.0 nên thiết kế gồm 2 loa chính , một loa được tích hợp tính năng điều chỉnh âm lượng.

Âm thanh

Công nghệ xử lý tín hiệu kỹ thuật số đặc biệt tạo ra âm thanh rõ ràng và tròn đầy một cách đồng nhất ở bất kỳ âm lượng nào. Nhờ thế, người dùng có cơ hội thưởng thức bản nhạc yêu thích, xem video và phát trực tiếp nội dung đa phương tiện nhiều hơn bao giờ hết.

Âm thanh của thiết bị phát ra có cảm giác vang xa hơn những gì loa thực tế có thể mang lại. Đó chính là âm thanh vang dội và trung thực chỉ có thể trở thành hiện thực nhờ mạch điện xử lý kỹ thuật số âm thanh nổi TrueSpace®.

Kết nối

Trang bị Jack 3.5mm (headphone) / Jack 3.5mm (input) hỗ trợ hầu hết các thiết bị kết nối hiện nay như laptop,PC hay smartphone.

Loa Bose Companion 2 Series III

 

Comment
Share