1703720

Đánh giá Bàn phím cơ Redragon Mitra K551-1

Đặc tính nổi bật

Bàn phím chơi game: Bàn phím cơ Redragon Mitra K551 với các công tắc cơ tùy chỉnh (hiệu năng tương đương Cherry Blue) được thiết kế để có tuổi thọ cao hơn với độ bền và độ phản hồi đáng thuyết phục. Các phím cơ nhanh với lực đòi hỏi trung bình, truyền động chính xác, phản hồi và va chạm xúc giác dạng tactile .

Bàn phím cơ Redragon Mitra K551 Công tắc cơ học trang bị LED RGB: Bàn phím Redragon K551-RGB, bàn phím chơi game cơ học có đèn nền RGB LED. RGB Led đi kèm với các keycaps đúc Double-shot cho đèn nền và ký tự đồng nhất, rõ ràng tránh trầy xước. Nổi bật với LED RGB cầu vồng, 5 chế độ ánh sáng khác nhau, 5 mức độ sáng của đèn nền, chế độ led Breathing. Đèn nền RGB hoàn toàn có thể được lập trình theo cá tính người dùng.

Vật liệu cấu thành – Kim loại và nhưa ABS: Bàn phím PC Gaming được chế tạo bằng hợp kim kim loại. keycaps ABS với các phím cơ có thể thay đổi theo các điều kiện chơi game khắc nghiệt.

Tính năng ANTI GHOSTING không thể thiếu; Tất cả 104 phím cơ học không hề xung đột tín hiệu nhờ n-Key Rollover cho hiệu năng chơi game tuyệt đỉnh. 12 phím đa phương tiện được tách riêng biệt. Thiết kế chống trượt, chống văng. Kết nối USB mạ vàng chống ăn mòn cho kết nối đáng tin cậy.

TÍNH NĂNG TƯƠNG THÍCH PC GAMING: Windows 10, Windows 8, Windows 7, Windows Vista hoặc Windows XP, Hỗ trợ bàn phím Mac OS

Bàn phím cơ Redragon Mitra K551

Khai quát đặc điểm:

Redragon K551 là chiếc bàn phím cơ có khả năng thích nghi cao. Nó là một cái tên sáng giá cho danh sách bàn phím tốt nhất trong tầm giá. Xuất sắc vượt qua tất cả các bài thử nghiệm va đập vật lý, bàn phím cơ Redragon Mitra K551 vẫn đứng vững nhờ hoàn thiện vỏ nhôm dành cho máy bay, keycaps đúc double-shot, công tắc cao cấp, đèn nền LED RGB điều chỉnh sắc nét và sáng, đầu nối USB mạ vàng cho kết nối đáng tin cậy và không dán đoạn tín hiệu.

Bàn phím cơ Redragon K551 không chỉ đẹp mắt, nó còn có tính công thái học tuyệt vời và thiết kế tiết kiệm không gian. Cho dù bạn gõ bao lâu hoặc cường độ chơi game có trải dài, bạn luôn cảm thấy thoải mái.

Bàn phím cơ Redragon Mitra K551

Các thông số chính bàn phím:

  • Bàn phím kích thước đầy đủ với 104 phím tiêu chuẩn, bàn phím số đầy đủ
  • Tất cả 104 phím đều không xung đột 100%, ANTI Ghosting
  • 12 Phím đa phương tiện và đa phương tiện hành động kép
  • Phím WINDOWS có thể bị vô hiệu hóa để chơi game
  • Các phím siêu bền được thử nghiệm tới 50 triệu lần nhấn
  • Lực nhấn đề xuất: ~ 60g +/- 15g
  • Hành trình gõ phím: ~ 4.0mm +/- 0.2mm
  • Keycap Puller đi kèm: trong trường hợp bạn cần làm sạch bàn phím sau khi sử dụng lâu dài hoặc chỉ đơn giản là muốn tắt nắp để thêm một liên lạc cá nhân

*mô tả sản phẩm do hãng cung cấp, có thể thay đổi ở một số thị trường

Bàn phím cơ Redragon Mitra K551

Comment
Share