1600212

Đánh giá chi tiết về Loa Creative WOOF 3 (Vàng) – Mang đến cho người dùng thế giới âm thanh sống động, đặc sắc trong thiết kế nhỏ gọn từ công nghệ của Creative.

Loa Creative WOOF 3 được thiết kế và sản xuất bởi hãng Creative ( Tên đầy đủ là Creative Technology Ltd. – là một công ty đa quốc gia có kỹ thuật chuyên môn về thiết bị âm thanh, bảng video, máy tính để bàn và thiết bị đa phương tiện cùng với các thiết bị kỹ thuật số cá nhân. Công ty được thành lập vào năm 1981 và có trụ sở chính tại Singapore.) Loa Creative WOOF 3 có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, tuy chỉ vừa bằng lòng bàn tay của người dùng loa vẫn cho ra được âm thanh to, rõ ràng, sống động cùng với tông màu theo mùa đặc sắc thu hút người dùng.

Loa Creative WOOF 3 (Vàng)

Loa Creative WOOF 3 được thiết kế với màng loa 45mm có cấu tạo bên trong bằng nam chầm Neodymium giúp cho âm thanh phát ra không bị nhiễu, đảm bảo cho trải nghiệm âm nhạc không bị gián đoạn bởi các sự cố bất chợt.

Loa Creative WOOF 3 (Vàng)

Loa Creative WOOF 3 được trang bị với microphone tích hợp giúp cho người dùng có thể dễ dàng trả lời các cuộc gọi dễ dàng mà không cần phải ngắt kết nối đến với loa mang đến trải nghiệm âm nhạc liền mạch. Ngoài ra, Loa Creative WOOF 3 còn được thiết kế với các nút chức năng đặt ở vị trí tiện lợi giúp cho người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh âm lượng.

Loa Creative WOOF 3 (Vàng)

Loa Creative WOOF 3 được thiết kế với pin năng lượng có thể sử dụng liên tục trong 6 giờ chỉ trong một lần sạc cùng với tốc độ sạc nhanh chóng mang đến cảm giác yên tâm cho người dùng khi sử dụng, tránh trường hợp loa hết năng lượng khi đang sử dụng.

Loa Creative WOOF 3 (Vàng)

Loa Creative WOOF 3 được thiết kế với khả năng hỗ trợ 4 loại kết nối: Bluetooth – với khoảng cách kết nối 10m giúp cho người dùng có thể dễ dàng kết nối loa với smartphone tiện lợi; microSD – nghe trực tiếp từ thẻ SD của người dùng với hỗ trợ định dạng MP3/ FLAC/ WMA/ WAV/ APE khi người dùng muốn tiết kiệm pin có smartphone; USB – kết nối đến PC hoặc laptop của người dùng để có thể sử dụng như 1 chiếc loa máy tính tiện lợi; AUX-IN – ổ cắm jack 3,5 mm quen thuộc giúp cho người dùng có thể kết nối loa với đa dạng các thiết bị.

Loa Creative WOOF 3 (Vàng)

Comment
Share