1703025

Đánh giá chi tiết về Túi Targus TSS 95401AP-70- đảm bảo sự an toàn cho laptop của người dùng.

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

 

 Túi Targus TSS 95401AP-70 được thiết kế và sản xuất bởi hãng Targus ( một trong những công ty hàng đầu trong việc sản xuất ba lô, cặp, túi xách chuyên dùng để đựng laptop được thành lập vào năm 1983) nổi tiếng với độ tin cậy cao mang đến cho người dùng cảm giác yên tâm khi sử dụng.

Túi Targus TSS 95401AP-70  là loại túi chống sốc chuyên dùng cho các loại máy tính xách tay thích hợp cho các loại Laptop 15.6″ và máy tính bảng nên người dùng có thể linh hoạt sử dụng túi tuỳ theo ý muốn. Bên ngoài túi được thiết kế bằng chất liệu vải polyester chống thấm nước tốt giúp cho người dùng không còn phải lo lắng cho thiết bị của mình bị dính nước vì bất kì tác động bên ngoài nào. Cùng với thiết kế chống thống nước, túi còn được trang bị với khoá kéo thông minh, siêu bền và bịt kín túi đảm bảo an toàn cho thiết bị ở bên trong. Túi Targus TSS bên trong được thiết kế với nhiều lớp đệm, nay được bổ sung thêm kết cấu lớp đệm xốp chống va đập bảo vệ tối đa cho laptop không bị xước, bụi bẩn.

Túi Targus TSS 95401AP-70

ĐẶC ĐIỂM CHI TIẾT

THIẾT KẾ THỜI TRANG

Targus là thương hiệu toàn cầu về phụ kiện thời trang, sản phẩm Túi Targus TSS  là thiết kế dành cho Laptop 15.6  inch cực sành điệu, hiện đại và năng động, phù hợp với những tín đồ thời trang thích sự cá tính nhưng vẫn mang phong thái chững chạc khi đi làm. Sản phẩm được thiết kế với màu sắc hiện đại, sang trọng làm nổi bật cá tính, phù hợp cho cả nam và nữ.

KHẢ NĂNG BẢO VỆ

Túi bảo vệ Targus TSS95401AP-70 giúp bảo vệ laptop 15.6″ với cải tiến mới nhất. Thiết kế rất gọn nhẹ với chất liệu vải cao cấp, chống thấm vượt trội, bền chắc với lớp đệm êm bảo vệ laptop, người dùng có thể sử dụng riêng lẻ hoặc để bên trong chiếc túi khác. Dây đeo vai rất êm thoải mái có thể điều chỉnh dài ngắn cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Thiết bị có khả năng bảo vệ laptop nhờ lớp vải mềm nhưng bền chắc và chống thấm tốt bên ngoài và  lót lớp vải linen êm ái bên trong giúp thiết bị không bị trầy xướt, tránh va đập từ các yếu tố ngoại lực. Ngăn phía trước có khoá kéo để đựng đồ sạc, tai nghe hoặc các vật dụng cần thiết khác. Túi được gia công tỉ mỉ với nhiều ngăn đựng tiện dụng không chỉ đựng laptop mà có thể đựng một số đồ cá nhận khi đi xa hoặc đi công tác.Thiết kế trẻ trung nhiều màu sắc giúp bạn nổi bật khi xuất hiện trong khuôn viên trường hoặc trên đường phố.

Túi Targus TSS 95401AP-70 Túi Targus TSS 95401AP-70 Túi Targus TSS 95401AP-70

 

Comment
Share