1810828

Giới thiệu Pin Sạc Dự Phòng Belkin F7U021bt (Đen)

Belkin thành lập vào năm 1983, tạo ra các sản phẩm công nghệ và giúp mọi thứ được tiện lợi hơn và hoàn thành tốt hơn. Các sản phẩm Belkin chuyên về các thiết bị kết nối và nhiều loại thiết bị ngoại vi khác. Sản phẩm pin sạc dự phòng Belkin F7U021bt mang theo những công nghệ tiên tiến, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

Sạc ở bất cứ nơi nào

Bạn sẽ được trải nghiệm các thiết bị của mình tràn đầy năng lượng mọi lúc nhờ dung lượng pin lên đến 15000mAh của Belkin F7U021bt. Gồm có 2 cổng USB-A phổ quát cung cấp tổng công suất lên tới 3.4A cho các thiết bị sạc nhanh chóng và an toàn như điện thoại thông minh, đồng hồ thông minh, dây đeo thể thao, tai nghe, loa và hơn thế nữa. Đầu vào 5V 2.0A cho phép sạc nhanh đầy pin cho các lần sử dụng tiếp theo nhờ đó bạn có thể liên tục di chuyển và sạc mọi lúc.

Sạc nhanh và nhiều lần

Gồm 2 cổng USB-A phổ biến cung cấp đầu ra 5V 3.4A để bạn có thể sạc thiết bị của mình ngay lập tưc, chỉ cần sử dụng cáp sạc. Sạc đầy pin dự phòng một cách nhanh chóng thông qua đầu vào 5V 2.0A nhờ cổng micro-USB. Thiết bị của bạn sẽ được đầy năng lượng trong ngày với pin dự phòng Belkin F7U021bt 15000mAh

An toàn tuyệt đối

Pin Sạc Dự Phòng Belkin F7U021bt trang bị các cảm biến để theo dõi nhiệt độ, điện áp và mạch điện, do đó thiết bị sẽ được an toàn khi thắng quá nhiệt hoặc tăng đột biến. Nhiệt dư, dao động điện áp hoặc bất thường mạch kích hoạt một chức năng tắt pin ngay lập tức để bảo vệ cho bạn và thiết bị của mình.

Thiết kế di động

Sở hữu một thiết kế thanh lịch và thành phần cấu tạo gọn nhẹ cho phép sản phẩm đi theo bạn hằng ngày mà không chiếm diện tích. Vỏ nhựa bền giữ bảng mạch bên trong an toàn trong túi của bạn.

Comment
Share