190904259

Giới thiệu Màn hình LCD Acer 23.8″ R241YB

Màn hình LCD Acer R241YB được sản xuất bởi tập đoàn Acer, chuyên sản xuất các loại máy tính để bàn, thiết bị lưu trữ và màn hình hiển thị… Các sản phẩm mới của Acer đều được áp dụng công nghệ tiên tiến, mang lại giá trị tốt nhất cho người dùng.

Hình ảnh tuyệt vời

Được trang bị màn hình LCD 23.8 inches R241YB cung cấp cho bạn màn hình có độ chi tiết tuyệt vời với độ phân giải Full HD 1920 x 1080. Làm hài lòng bạn từ giải trí cho đến làm việc.

Màn hình LCD ACER R241YB

Công nghệ IPS màu sắc tuyệt đẹp

Với công nghệ IPS LED mang lại cho màn hình chất lượng màu sắc đẹp cho dù nhìn ở góc độ nào. Các mảng màu có độ sáng cao không bị bết lại, với độ sáng 250 nits thì màn hình không quá chói, phù hợp giải trí hoặc làm việc trong thời gian dài.

Công nghệ IPS màu sắc tuyệt đẹp

Thiết kế Zero Frame

Thiết kế khung viền siêu mỏng mang lại cho bạn một cảm giác liền mạch, trải nghiệm hình ảnh độc đáo. Thiết lập đa màn hình tiện lợi.

Thiết kế zero frame

Điều chỉnh linh hoạt

Có thể điều chỉnh độ nghiêng của màn hình dễ dàng từ 5 độ phía trước đến 15 độ phía sau để bạn có thể ngồi thoải mái và có được tầm nhìn tốt nhất có thể.

Điều chỉnh linh hoạt

Lọc ánh sáng xanh

Được trang bị công nghệ ACER Flicker-Free, tình trạng khó chịu với mắt khi ngồi máy tính làm việc lâu sẽ được hạn chế tối đa cùng với bộ lọc ánh sáng xanh.

Thân thiện với môi trường

Có khả năng tái chế, giảm chất thải, an toàn và tiết kiệm năng lượng. Không có thủy ngân và được chứng nhận bởi ENERGY.

Comment
Share