1702961

Giới thiệu sản phẩm Ba lô Sakos Rainbow i15 N – SBV078N (Xanh đen)

Ba lô Sakos Rainbow i15 N được thiết kế và sản xuất bởi hãng Sakos, thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam và thế giới ở ngành hàng ba lô, va ly, túi xách với dây chuyền sản xuất tiên tiến của Hoa Kỳ.

Ba lô Sakos Rainbow i15 N - SBV078N (Xanh đen)

Thiết kế hiện đại và cá tính

Ba lô Sakos Rainbow i15 N phù hợp cho cả nam và nữ sử dụng với thiết kế năng động, trẻ trung. Màu sắc hiện đại, sang trọng làm nổi bật cá tính, người dùng có thể lựa chọn các loại màu sắc khác nhau như đỏ, đen, xanh dương. Logo của hãng được in nổi bật trên mặt trước của balo.

Ba lô Sakos Rainbow i15 N - SBV078N (Xanh đen)

Chất liệu cao cấp và thoải mái cho người dùng

Chất liệu Polyester không thấm nước, không ngại mưa gió, không bạc màu theo thời gian. Ngoài ra vải Polyester giúp cho sản phẩm trở nên nhẹ và thoáng mát cho người sử dụng. Dây đeo có thể điều chỉnh dễ dàng, bề dày và chiều rộng vừa phải ôm sát vai tránh việc đau và mỏi vai, ngoài ra còn có dây đeo hông giúp giữ chặt balo khi di chuyển. Quai xách mềm mại, không gây khó chịu khi bạn không muốn khoác lên người mà xách tay. Giữa các ngăn có nhiều lớp đệm lót chống va đập, bảo vệ đồ dùng và thiết bị công nghệ của bạn không bị xước.

Ba lô Sakos Rainbow i15 N - SBV078N (Xanh đen)

Ngăn chứa đồ rộng và an toàn cho laptop

Không gian bên trong balo được thiết kế tối ưu, có ngăn đựng laptop lên tới 15 inches, phù hợp với hầu hết kích thước các loại máy hiện nay. Bên cạnh ngăn chính rộng rãi, balo còn được chia nhiều ngăn nhỏ một cách khoa học và thuận tiện, giúp người dùng đựng nhiều đồ hơn, đồng thời bổ sung tablet pocket giúp người dùng có thể đựng máy tính bảng. Bên ngoài cũng được bổ sung rất nhiều các ngăn phụ, ngăn nhỏ, móc khóa để có thể tận dụng tối đa khả năng sử dụng của sản phẩm.

Ba lô Sakos Rainbow i15 N - SBV078N (Xanh đen)

Ảnh minh họa độ rộng của balo, mẫu màu đỏ.

Comment
Share