1702856

Chuột máy tính Trust GXT164 Sikanda MMO

Một thiết kế chuột Gamming khỏe khoắn và hiệu năng tốt đến từ thương hiệu sản xuất Trust .Chuột máy tính Trust GXT164 Sikanda MMO là chuột cho dòng game MMO, MOBA tức là những tựa game yêu cầu độ click chuột nhanh và chuẩn. Đồng thời GXT 164 được trang bị 8 nút macro ở phần bên hông trái chuột để cho các game thủ tiện tay bấm.

Trust GXT164 Sikanda 

Thiết kế

Thiết kế nối bật , khỏe khoắn ” ngầu ” phù hợp cho mọi Game thủ với Dải đèn được thiết kế dọc theo chính giữa máy .Thiết kế phần thân chuột nhô cao khiến tay người dùng ôm vừa vặn chuột.Phần lăn chuột được thiết kế đặc biệt vô cùng chắc chắn khiến tay không bị trượt khi lăn. Trust GXT 164 Sikanda với 8 nút bấm được thiết kế đặc biệt cho trải nghiệm chơi game MMO tốt nhất.

Trust GXT164 Sikanda  có thể tthay đổi được màu đèn để người dùng tùy biến để cá nhân hóa phù hợp sở thích của người dùng.

Trust GXT164 Sikanda 

Hiệu năng và độ nhạy

Độ nhạy hay chỉ số DPI của Trust GXT164 Sikanda   được đánh giá ở mức cao khi lên tới 5.000 DPI.Click chuột cũng khá nẩy tạo độ phản hồi tốt khi chơi các game MMO, MOBA. Phần dây đã được bọc dù và được trang bị cục chống nhiễu nhằm mang lại từng lần di chuột chuẩn và chính xác hết mức có thể (Chụp dây và đầu USB).

Người dùng có thể tự cài đặt các thông số của riêng mình , mọi cài đặt sẽ được ghi nhớ và không cần cài đặt lại khi cắm vào các thiết bị khác.

Cài đặt và sử dụng

Để sử dụng Trust GXT164 Sikanda  thì yêu cầu người dùng phải cài đặt Driver tương thích để có thể trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng chuột.

Trust GXT164 Sikanda 

Comment
Share