1702316

VGA MSI GTX1050Ti 4GT OCV1 GDDR5 128bit (2 Fans)

Giới thiệu chi tiết VGA MSI GTX1050Ti 4GT OCV1 GDDR5/128bit (2 Fans)

 

Nền tảng cho những hệ thống PC mạnh mẽ nhất

MSI GTX1050Ti 4GT OCV1 GDDR5/128bit là dòng card đồ hoạ mang hạt nhân GPU Geforce GTX – sản phẩm mang giải pháp xử lý đồ hoạ tối ưu được sản xuất từ trước đến nay. Khám phá hiệu suất mạnh mẽ chưa từng thấy, khám phá sức mạnh và trải nghiệm thế giới gaming của thế hệ tương lai.

Công nghệ phục vụ gaming mới nhất

Card đồ hoạ thế hệ Pascal được xây dựng để đáp ứng nhu cầu của các loại công nghệ hiển thị thế hệ tiếp theo, bao gồm độ phân giải cực cao và sử dụng nhiều màn hình. Pascal bao gồm NVIDIA GameWorks ™ cho trải nghiệm chơi game và góc nhìn điện ảnh cực kỳ mượt mà, hỗ trợ chụp ảnh 360 độ mang tính cách mạng về công nghệ.

Hiệu năng

Card đồ họa hỗ trợ Pascal mang đến cho bạn hiệu năng hoạt động cao bên cạnh hiệu quả về sử dụng tối ưu năng lượng, được xây dựng bằng cách sử dụng FinFET cực nhanh và hỗ trợ các tính năng DirectX 12 để mang lại trải nghiệm chơi game nhanh nhất, mượt nhất, hiệu quả nhất.

VGA MSI GTX1050Ti 4GT OCV1 GDDR5 128bit (2 Fans)

Thành phần cấu tạo tiêu chuẩn cấp 4 quân đội

Một trong những yếu tố quyết định hiệu suất tổng thể là chất lượng của các thành phần được sử dụng. Đó là lý do tại sao MSI chỉ sử dụng các thành phần được chứng nhận MIL-STD-810G. Những thành phần này đã được chứng minh đủ độ bền để chịu được những hoạt động vận hành khủng khiếp của việc chơi game và ép xung cực mạnh.VGA MSI GTX1050Ti 4GT OCV1 GDDR5 128bit (2 Fans)

SolidCap

Với thiết kế tụ lõi nhôm là một yếu tố chủ yếu trong các thiết kế thành phần cao cấp, điện trở nội của các tụ điện (ESR – Equivalent Series Resistance) trong VGA MSI GTX1050Ti 4GT OCV1 GDDR5/128bit là rất thấp, cho khả năng nạp và xả điện nhanh chóng cùng với chịu được các dòng điện mạnh đầu vào, đồng thời giúp cho tuổi thọ tụ lên đến 10 năm.

 

Tương lai của Gaming

  • Công nghệ NVIDIA Gsync cho trải nghiệm chơi game mượt mà, nhanh nhất và thú vị nhất từ trước đến nay bằng công nghệ loại bỏ hoàn toàn hiện tượng xé hình, chớp hình và độ trễ tín hiệu.
  • 4K UHD tái hiện độ phân giải cực cao (UHD) mang lại độ phân giải lớn gấp 4 lần cho các nội dung hình ảnh ở 1080p, cho phép hình ảnh tăng độ sắc nét tối đa.

VGA MSI GTX1050Ti 4GT OCV1 GDDR5 128bit (2 Fans)

MSI Afterburner

MSI Afterburner là tiện ích ép xung card đồ họa được công nhận rộng rãi nhất và được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới, cho phép bạn tuỳ chỉnh card đồ hoạ của mình. Nó cũng cung cấp nhiều thông tin tạo thành một cái nhìn tổng quan vô cùng chi tiết về phần cứng của bạn và đi kèm với một số tính năng bổ sung như điều chỉnh tốc độ quạt tản nhiệt, benchmark và quay video.VGA MSI GTX1050Ti 4GT OCV1 GDDR5 128bit (2 Fans)

Hình minh hoạ giao diện của MSI Afterburner

Comment
Share