1807581

Sản phẩm Chuột máy tính Rival 105 của nhà phát hành Steel Series với thiết kế đặc biệt dành cho gaming. Màu đen “huyền bí” cùng thiết kế đèn Led RGB “ngẫu hứng” nhiều sắc màu là bản nâng cấp của dòng chuột Kana.

Chuột Rival 105 RGB:

Steelseries do người Đan Mạch sáng lập thiết kế các sản phẩm thiết bị ngoại vi và phụ kiện các dòng chơi game, tai nghe, chuột, … từ năm 2001 với cái tên khác là Soft Trading và được đôi thành SteelSeries như bây giờ vào năm 2007.

Chuột Rival 105 RGB:

Với sự thiết kế đơn giản nhưng lại luôn đem lại sự thu hút cho mình – Steelseries Rival 105 có thiết kế đèn Led RGB với màu sắc tùy chỉnh phù thuộc vào người dùng. Phần mềm kèm theo chuột mang tên SteelSeries Engine 3.10.12 có thể dễ dàng sử dụng và dành cho các hệ điều hành Window ( từ Win7 trở lên) và hệ điều hành Mac OSX ( từ 10.8 trở lên ).

Chuột Rival 105 RGB:

Độ phân giải quang học của Rival 105 nằm ở mức 4000 dpi mang đến cho người dùng sự linh hoạt bởi tốc độ của sản phẩm. Ngoài tốc độ, sản phẩm còn có thêm thiết kế có dây duy trì cho người sử dụng đảm bảo luôn kết nối với chuẩn kết nối USB 2.0. Chuột vẫn có đầy đủ các nút chức năng như chuột thông thường ( 2 nút click và 1 con lăn ). Ngoài ra, còn sở hữu thêm cho mình 3 nút chức năng nữa tùy thuộc vào mục đích người dùng sử dụng. Đối với nhiều game thủ, những nút đó rất cần thiết cho những thao tác nhanh của họ, với thêm 1 nút nhanh trên chuột người chơi đã có lợi thế hơn rất nhiều so với người dùng bàn phím, chế đô linh hoạt tùy chỉnh thoải mái cho người sử dụng lựa chọn.

Chuột Rival 105 RGB:

Được thiết kế theo mẫu nhân trắc học, uốn lượn theo kết cấu của xương bàn tay mang lại sự thoải mái, thích thú khi được cầm vào mà chẳng lo thời gian “làm” mỏi tay các bạn. Ngoài ra, sản phẩm còn có thiết kế cân bằng .  Cùng với sự tiến bộ của công nghệ, Rival 105 RGB sử dụng công nghệ laser mang đến sự nhạy bén và không gặp vấn đề đến bề mặt.

Chuột Rival 105 RGB:

Tên tuổi của SteelSeries đã được gắn bó với chất liệu mang lại chất lượng của sản phẩm. Sản phẩm được làm tự nhựa cao cấp không trơn, bề mặt mịn, độ bền cao. Dòng sản phẩm đã gắn liền với các giải thi đấu thể thao điện tử  Esport, cũng như là các trò chơi có lượng người chơi hàng đầu thế giới.

Chuột Rival 105 RGB:

Hình ảnh trong game CS:GO được SteelSeries tài trợ thi đấuChuột Rival 105 RGB:

Hình ảnh trong game DOTA 2 được SteelSeries tài trợ thi đấu

Để đặt hàng ngay hoặc tham khảo thêm các sản phẩm chuột khác của Phong Vũ mời khách hàng truy cập vào địa chỉ https://phongvu.vn/chuot-ban-phim-ban-di/chuot-may-tinh.cat

Comment
Share