1702235

Đánh giá Bo mạch chính/ Mainboard Asus Maximus IX Extreme

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

Bo mạch chính/ Mainboard Asus Maximus IX Extreme đóng vai trò là một bản mạch trung gian giao tiếp giữa các thiết bị với nhau. Thiết bị là mạch điện chính của một hệ thống hay thiết bị điện tử (ví dụ như nguồn máy tính, CPU, bo mạch đồ họa, bo mạch âm thanh, bo mạch mạng, ổ cứng, màn hình, máy in, máy  quét,…) bằng cách trực tiếp trên bề mặt thiết bị đó hoặc thông qua các kết nối cắm vào hoặc dây dẫn liên kết.

Intel® Z270  trong Bo mạch chính/ Mainboard Asus Maximus IX Extreme  giữ chức năng rất quan trọng. Chipset đưa dữ liệu từ đĩa cứng qua bộ nhớ rồi tới CPU và đảm bảo các thiết bị ngoại vi và các card mở rộng đều có thể thể “giao tiếp và hiểu” được với CPU và các thiết bị khác. Chipset  Intel® Z270 mang lại những tính năng vô cùng phong phú, các cổng kết nối mới nhất sẵn sàng cho bạn tạo ra các trải nghiệm mới mẻ với một mức chi phí hợp lí. Thiết bị hỗ trợ cổng USB tối đa các cổng USB:

Bộ điều khiển ASMedia® USB 3.1: 1 x Cổng kết nối bảng điều khiển phía trước USB 3.1 (s) 
Bộ điều khiển USB® USB 3.1 :2 x USB 3.1 Cổng 2 (2 ở mặt sau), 
Chipset Intel® Z270: 6 x Cổng USB ( s) (4 ở mặt sau,) 
Bộ điều khiển ASMedia® USB 3.0: 2 x cổng USB (2 ở mặt sau), 
Chipset Intel® Z270: 4 x Cổng USB 2.0 (s)

Bo mạch chính/ Mainboard Asus Maximus IX Extreme

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

GIẢI PHÁP LÀM MÁT

ROG đã hợp tác với các chuyên gia tại Bitspower để phát triển  giải pháp làm mát bằng nước tích hợp hoàn toàn mới cho Maximus IX Extreme – một giải pháp nâng cao tính đơn giản và hiệu quả. Được thiết kế để sẵn sàng hoạt động ngay tức khắc, chiếc monoblock tích hợp của Maximus IX Extreme có cảm biến nhiệt độ dòng chảy, rò rỉ nước và nhiệt độ được tích hợp hoàn toàn – cộng với đèn chiếu sáng Aura Sync RGB thu hút sự chú ý ngay lập tức khi có tình huống khẩn cấp xảy ra. Với các cảm biến dành riêng cho phép thông tin trực tiếp đến tiện ích trực quan Fan Xpert 4 của ROG để xử lí tình huống. Vì vậy bạn có thể giữ được nhiệt độ ổn định trong khi chơi game.

ĐIỀU KHIỂN ÁNH SÁNG AURA

Thiết bị cho phép tùy chỉnh hiệu ứng LED bằng phần mềm điều khiển ánh sáng ASUS Aura Sync trực quan. Aura cho phép bạn tạo ra ánh sáng rực rỡ đa màu sắc tuyệt đẹp trên bản dựng của bạn thông qua đèn LED RGB tích hợp rực rỡ của ROG Maximus IX Extreme hoặc dải RGB. Khởi động ASUS Aura và tận hưởng sự tự do sáng tạo của chín chế độ chiếu sáng.

Công nghệ ASUS Aura Sync giúp Maximus IX Extreme trở thành trung tâm điều khiển của ánh sáng. Người dùng dễ dàng đồng bộ hóa hiệu ứng ánh sáng  giữa các thành phần tương thích, bao gồm dải RGB LED, card đồ họa, bàn phím và thậm chí cả chuột! 

ÂM THANH TINH TẾ

Công nghệ âm thanh SupremeFX tuyệt vời của ROG cung cấp tỷ lệ tín hiệu nhiễu trên 113dB đặc biệt trên đường truyền và 120dB khi kết nối – và điều đó có nghĩa là chất lượng ghi âm tốt nhờ vào một bộ điều chỉnh thấp để cung cấp năng lượng sạch hơn cho bộ giải mã SupremeFX S1220, bộ chuyển đổi kỹ thuật số ESS® Saber Hi-Fi ES9023P cho đầu ra phía trước cao cấp, và một bộ dụng cụ mở rộng Texas Instruments® RC4580.

Trạm hiệu ứng âm thanh Sonic Studio III của ROG được cập nhật với tính năng định tuyến hoàn toàn mới để phát tán các  đầu ra khác nhau cũng như các tùy chọn cấp ứng dụng cho cấu hình âm thanh tức thời và cải thiện khả năng lọc nhiễu.

Thiết bị áp dụng các cài đặt âm thanh tùy chỉnh cho các ứng dụng khác nhau, vì vậy mọi thứ bạn làm đều được điều chỉnh hoàn hảo theo cách bạn muốn nghe. Ngoài ra, thiết bị có tính năng tự động phát hiện và loại bỏ tiếng ồn không mong muốn, đảm bảo thông tin liên lạc to và rõ ràng.

 ASUS T-TOPOLOGY

Với sự hỗ trợ cho bộ nhớ DDR4, bạn có thể tăng tần số bộ nhớ lên 4133MHz. Thiết kế mạch T-Topology độc quyền của ASUS cùng với OC Socket cung cấp khả năng ép xung bộ nhớ tuyệt vời, giảm thiểu nhiễu ghép và phản xạ tín hiệu để cho phép bạn giải phóng toàn bộ sức mạnh của DDR4. 

 

  Bo mạch chính/ Mainboard Asus Maximus IX Extreme Bo mạch chính/ Mainboard Asus Maximus IX Extreme

Comment
Share