1800329

Sản phẩm bàn phím cơ Brown Switch DareU DK87 (White) giá rẻ thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện cho việc di chuyển nhiều chuyên dành cho các game thủ, doanh nhân.

bàn phím cơ Dareu DK87

DareU có cơ sở sản xuất tại Trung Quốc , với giá thành rẻ so với thị trường gaming, nhưng có chất lượng đảm bảo cùng với mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều tầng lớp game thủ.

DK87 được thiết kế dạng Tenkeyless hỗ trợ tối giản bỏ đi phần bàn phím số bên phải khiến DK87 nhẹ hơn,nhỏ gọn hơn, ít tốn diện tích hơn, sử dụng loại bàn phím cơ D độc quyền chính hãng Brown Switch 65g, là loại phím cơ giao hòa giữa cả typing và gaming, được rất nhiều người dùng chọn sử dụng vì chức năng này. Độ bền của phím bấm lên tới 50 triệu lần nhấn.

bàn phím cơ Dareu DK87

Bên cạnh các thiết kế về phím bấm, DK87 kết nối dễ dàng chỉ đơn giản đều có thể cắm vào ổ USB 2.0 và 3.0, bên cạnh đó dây được làm bằng chất liệu nhựa nên giá thành rẻ hơn các loại sản phẩm khác, tuy nhiên không hề làm suy giảm chất lượng của sản phẩm. Sử dụng công nghệ Keycap 2 lớp giúp các hình ảnh nút tránh bị mài mòn và tuổi thọ lâu dài. Mặt sau của DK87 còn được gắn thêm 2 chân đế giúp nâng cao bàn phím người dùng lên 1 khoảng 1 góc 25o.

Đèn Led đơn sắc của dòng DK87 White này có màu trắng. Ngoài các thiết kế thông thường, DK87 mang đến cho người dùng màu sắc tinh tế bắt mắt. Với thiết kế đèn Led có thêm chế độ thay đổi màu sắc nhiều hiệu ứng vô cùng bắt mắt khác, là 1 yếu tố luôn cuốn hút người dùng.

Vỏ bàn phím làm từ nhựa vuông vắn tất cả góc cạnh mang lại vẻ ngoài nam tính, 5 miếng cao su bên dưới giúp Dareu DK87 chống trơn trượt, chịu lực tốt. Ngoài ra mẫu DK87 còn sở hữu thêm màu đen, led đỏ và nhiều loại switch khác.

bàn phím cơ Dareu DK87

Thông tin thêm về các dòng bàn phím cơ : Có 7 loại switch cơ bản

  • Blue switch:  Khi nhấn nút tạo cho bạn 1 cảm giác vượt qua 1 khấc của bàn phím và phát ra âm click nghe khá hấp dẫn, khoảng 65g.
  • Brown switch: Khi nhấn nút tạo cho bạn 1 cảm giác vượt qua 1 khấc của bàn phím, dung hòa giữa loại Typing và chơi game khoảng 65g.
  • Red switch: Khi bấm nút không phát ra âm thanh click cũng như cảm giác, khoảng 60g
  • Black switch: Khi bấm nút không phát ra âm thanh click cũng như cảm giác, khoảng 80g, thiết kế tuyến tính không cần bấm hết phím.
  • Red silent switch: Khi bấm nút không phát ra âm thanh click và im lặng hoàn toàn bởi thiết kế, khoảng 60g
  • Topre switch: Khi bấm nút cảm nhận được chất lượng của phím làm bởi cao su chất lượng cao, có lò xo đàn hồi nằm bên trong thân phím tuổi thọ dài. Khoảng 40g
  • Speed switch: Khi bấm không phát ra âm thanh click, ưu điểm nằm ở tốc độ bấm nhanh hơn tất cả các loại switch khác.

bàn phím cơ Dareu DK87

Để đặt hàng ngay hoặc tham khảo thêm các sản phẩm bàn phím khác của Phong Vũ mời khách hàng truy cập vào địa chỉ https://phongvu.vn/chuot-ban-phim-ban-di/ban-phim-may-tinh.cat

 

Comment
Share