1701809

Cáp Type C->VGA Unitek Y6315

USB Type-C về mặt lý thuyết là một kết nối “thay thế cho tất cả”, khi chỉ cần một cổng kết nối để sạc, truyền dẫn dữ liệu, xuất hình ảnh, âm thanh,… Chính vì thế nhiều nhà sản xuất đã tối giản cổng kết nối để có được khối lượng nhẹ và độ mỏng ấn tượng. USB Type-C xuất hiện trên hầu hết các thiết bị thông minh và máy tính bảng hiện nay.
Trong bối cảnh đó Cáp Type C->VGA Unitek Y6315 là bộ chuyển đổi hàng đầu để thực hiện việc truyền tải hình ảnh từ các thiết bị đời mới trang bị cổng Type C đến các máy chiếu, màn hình cũ sử dụng cổng VGA.

 

Cáp Type C-VGA Unitek Y6315

Trợ thủ đắc lực cho nhu cầu giải trí và công việc

Người dùng sẽ gặp khó khăn vì laptop của mình sử dụng cổng Type C trong khi nhiều màn hình cũ vẫn kết nối với cổng VGA. Với Cáp Type C->VGA Unitek Y6315 thì người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng để trình chiếu các slide, hình ảnh, clip,…

Nhỏ gọn, tiện lợi

Cáp Type C-VGA Unitek Y6315

Cáp Type C->VGA Unitek Y6315 có kích thước vô cùng gọn nhẹ, dây chuyển chỉ 15cm. Sản phẩm được làm từ nhựa cao cấp và phủ màu trắng bạc sang trọng. Cổng cắm VGA là loại 15 chân, phù hợp với đặc điểm kỹ thuật của VGA. Người dùng có thể kết nối trực tiếp từ thiết bị đến màn hình ngoài hoặc máy chiếu mà không cần cấp nguồn điện ngoài. Sản phẩm dễ dàng mang theo, không gây vướng víu khi sử dụng.

Tương thích cao 

Cáp Type C-VGA Unitek Y6315

Cáp Type C->VGA Unitek Y6315 tương thích với các tất cả các loại laptop, thiết bị thông minh sử dụng cổng Type C. Cổng xuất hỗ trợ chuẩn VGA là chuẩn cổng kết nối rất phổ biến với các loại màn hình TV, PC từ xưa đến nay. Sản phẩm hỗ trợ độ phân giải lên đến FullHD 1920×1280.

Comment
Share