1805214

Loa Creative Sound BlasterX Kratos S3

Đánh giá chi tiết về Loa Creative Sound BlasterX Kratos S3 2.1 – Mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh gaming đặc sắc, sống động. 

Loa Creative Sound BlasterX Kratos S3 được thiết kế và sản xuất bởi hãng Creative ( Tên đầy đủ là Creative Technology Ltd. – là một công ty đa quốc gia có kỹ thuật chuyên môn về thiết bị âm thanh, bảng video, máy tính để bàn và thiết bị đa phương tiện cùng với các thiết bị kỹ thuật số cá nhân. Công ty được thành lập vào năm 1981 và có trụ sở chính tại Singapore.) Loa Creative Sound BlasterX Kratos S3 bao gồm 3 bộ phận: 2 loa vệ tinh và 1 loa siêu trầm có kiểu dáng hiện đại, thu hút các game thủ.Loa Creative Sound BlasterX Kratos S3

Loa Creative Sound BlasterX Kratos S3 có cấu tạo bên trong được làm bằng gỗ hỗ trợ cho việc giảm chấn cộng hưởng mang đến âm thanh đầy đủ hơn, ấm hơn, tự nhiên hơn so với các loại loa có thiết kế dựa trên nhựa.

Loa Creative Sound BlasterX Kratos S3

Loa Creative Sound BlasterX Kratos S3 có các loa vệ tinh được trang bị với màng loa 2,75 inch và loa siêu trầm được trang bị với màng loa 5,25 inch có tần số 60 Hz ~ 20,000 Hz được thiết kế đặc biệt cho các game thủ mong muốn một hệ thống loa âm thanh cấp nhập cảnh mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh mang đến cho người dùng thế giới âm thanh sống động, cùng âm Bass trầm, mạnh mẽ cho trải nghiệm âm nhạc, phim ảnh và chơi game trở nên đặc sắc, tuyệt vời hơn.

Loa Creative Sound BlasterX Kratos S3

Loa Creative Sound BlasterX Kratos S3 có các loa vệ tinh được tối ưu và tinh chỉnh với dung lượng âm thanh lớn hơn để cho ra các âm thanh tầm trung cao và rõ ràng hơn. Còn loa siêu trầm được thiết kế với cổng dạng ống giúp cho ra âm bass năng động, sâu hơn giúp cho người dùng có thể trải nghiệm phim ảnh, âm nhạc và đặc biệt là chơi game mà âm thanh không bị biến dạng.

Loa Creative Sound BlasterX Kratos S3

Loa Creative Sound BlasterX Kratos S3 với thiết kế chuyên biệt cho gaming có công suất tối đa lên đến 98W mang đến cho người dùng âm thanh đặc sắc, sống động và làm cho người dùng đắm chìm vào những pha hành động kịch tính, đầy cảm hứng hay “lạc trôi” trong những giai điệu du dương cùng với phong cảnh tuyệt đẹp ở các tựa game phiêu lưu thế giới mở. Ngoài ra, Loa Creative Sound BlasterX Kratos S3 còn được thiết kế với núm xoay điều chỉnh âm lượng ở cục loa vệ tinh cùng với ổ cắm jack 3,5 mm cho tai nghe giúp cho người dùng có thể chuyền từ loa sang tai nghe dễ dàng.

Loa Creative Sound BlasterX Kratos S3

Loa Creative Sound BlasterX Kratos S3 còn được hỗ trợ bởi phầm mềm Sound BlasterX Acoustic Engine Lite giúp cho các game thủ có thể tuỳ chỉnh hay có thể sử dụng các chế độ âm thanh cài đặt sắn trong phần mềm để có thể nâng cao trải nghiệm cho mọi tựa game ưa thích.

Loa Creative Sound BlasterX Kratos S3

Loa Creative Sound BlasterX Kratos S3 sử dụng kết nối jack 3,5 mm có khả năng tương thích với đa dạng các thiết bị giúp cho các game thủ ở các nền tảng chơi game đều có thể trải nghiệm với âm thanh đặc sắc, sống động nhất có thể.

Loa Creative Sound BlasterX Kratos S3

Comment
Share