1701685

loa Bose SoundLink Color Bluetooth II

Giới thiệu / đánh giá loa Bose SoundLink Color Bluetooth II

 

Âm thanh sống động cho bất cứ nơi nào bạn đến

Từ hồ bơi, công viên cho tới khuôn viên sân nhà, loa Bose SoundLink Color Bluetooth II là người bạn đồng hành bền bỉ và chống nước mạnh mẽ hoàn hảo cho mọi cuộc chơi. Với vỏ ngoài bằng silicon mềm mại và micrô tích hợp phục vụ cho các cuộc gọi, đây là chiếc loa hoàn hảo với âm thanh mạnh mẽ theo bạn bất cứ nơi nào bạn cần.

loa Bose SoundLink Color Bluetooth II

Công nghệ mới cho chất lượng truyền cảm hứng

Loa Bose SoundLink Color Bluetooth II là kết quả của quá trình nghiên cứu từ Bose, do đó loa có rất nhiều công nghệ độc quyền. Giống như bộ tản âm đôi thụ động đối xứng, chiếc loa này sẽ phát ra âm thanh đồng thời giữ cho rung động ở mức nhỏ nhất có thể. Đó là cách mà Bose tạo ra chiếc loa mang âm thanh “rung chuyển” mà không di chuyển một li nào.

loa Bose SoundLink Color Bluetooth II

Bám chắc – Mềm mại – Chống nước.

Loa Bose SoundLink Color Bluetooth II được thiết kế để sử dụng khi đang di chuyển. Thân silicon bọc xung quanh mang lại sự tiện lợi tuyệt đối mà bạn cần để bỏ vào túi hoặc ba lô và mang đi bất cứ đâu. Thiết kế nhiều góc bo tròn với bề mặt chất liệu mềm mại giúp bạn có thể dễ cầm nắm một cách đơn giản trong khi di chuyển. loa Bose SoundLink Color Bluetooth II còn có khả năng chống nước, do đó bạn cũng có thể nghe bên hồ bơi hoặc thưởng thức âm nhạc trên biển. Bền bỉ để chống chọi với các điều kiện khắc nghiệt của môi trường cùng thiết kế tuyệt vời để bạn có thể mang âm nhạc đi mọi nơi.

loa Bose SoundLink Color Bluetooth II

Được tạo ra để phục vụ di chuyển

Phục vụ phát nhạc mọi lúc mọi nơi cho dù bạn đang làm điều gì. Chỉ 0,54 kg, loa Bose SoundLink Color Bluetooth II chỉ nặng hơn một chút so với quả bóng đá. Điều khiển nhiều chức năng chỉ bằng cách nhấn nút như các chức năng trả lời cuộc gọi trên loa ngoài, bỏ qua bài hát, chuyển đổi giữa các thiết bị được kết nối và hơn thế nữa. Và bạn có thể mang theo SoundLink Color II cho các chuyến đi trong ngày mà không bỏ lỡ một bản nhạc nào. Pin sạc lithium-ion cho bạn thời gian sử dụng lên tới 8 giờ.

loa Bose SoundLink Color Bluetooth II

Với Bluetooth kết nối luôn là dễ dàng

Loa Bose SoundLink Color Bluetooth II có khả năng phát sóng không dây lên tới 10 mét và kết nối rất ổn định. Lời nhắc bằng giọng nói cho bạn biết thiết bị đã thông qua ghép nối và bạn có thể nhanh chóng chuyển đổi giữa hai thiết bị được kết nối. Loa thậm chí còn nhớ tám thiết bị được sử dụng gần đây nhất, vì vậy bạn có thể kết nối lại điện thoại, máy tính bảng quen thuộc mà trước đây bạn đã sử dụng.

loa Bose SoundLink Color Bluetooth II

Điều khiển bằng ứng dụng cài đặt trong điện thoại

Ứng dụng Bose Connect cho phép bạn truy cập dễ dàng vào mọi tính năng của sản phẩm. Khám phá các mẹo sử dụng, mở khóa các tính năng của sản phẩm và cá nhân hóa cài đặt thật sự đơn giản, từ đó bạn có thể dành nhiều thời gian thưởng thức âm nhạc hơn thay vì phải tốn thời gian giải quyết các thiết lập phức tạp.

loa Bose SoundLink Color Bluetooth II

Bạn cũng có thể dễ dàng quản lý các kết nối Bluetooth của loa chỉ bằng một thao tác vuốt. Theo cách này, mọi người có thể thay nhau làm “DJ” thực thụ. Và khi âm thanh không đủ lớn, bạn chỉ cần chuyển sang Chế độ Party để phát hai loa không dây cùng một lúc. Hoặc chuyển sang Chế độ Stereo dành cho loa trái và phải chuyên dụng, mang lại cho bạn trải nghiệm âm thanh vòm đầy đủ các dải âm sống động.

loa Bose SoundLink Color Bluetooth II

Comment
Share