1810546

Tai nghe SOUL Prime 2 (Xanh đen) không chỉ được chú trọng về âm thanh mà còn về thiết kế nên kiểu dáng khá thời thượng, trẻ trung phù hợp với giới trẻ năng động. Dòng tai nghe SOUL Prime cũng hiện là một trong những chiếc tai nghe được các vận động viên yêu thích vì sự gọn nhẹ và tiện lợi.

Tai-nghe-SOUL-Prime-2-Xanh-den

Thiết kế hiện đại, chống rối tối ưu

Với trọng lượng khá nhẹ tai nghe SOUL PRIME 2 cho người dùng cảm giác thoải mái dù đeo tai nghe trong thời gian dài. Củ tại theo kiểu dáng nhét vào tai nên khá nhỏ gọn, ở giữa là logo chữ S quen thuộc của hãng SOUL. Dây tai nghe được thiết kế theo dạng dây dẹt, giúp chống rối hiệu quả khi bạn lấy ra từ túi xách hay balo.

Chất âm đặc biệt

SOUL PRIME 2  sở hữu driver tiên tiến mạnh mẽ  cung cấp cho người nghe âm thanh chân thật và sống động. Nói về chất lượng âm thanh thì hãng SOUL sẽ không bao giờ làm người dùng thất vọng với những công nghệ tiên tiến nhất. Không chỉ có âm bass mạnh mẽ, tai nghe còn có âm trầm sâu, tạo sự cân bằng, cho người nghe những trải nghiệm âm nhạc đạc biệt nhất.

Kết nối đa dạng

Với jack cắm 3.5mm tai nghe có thể kết nối với tất cả các thiết bị hỗ trợ như: PC, laptop, điện thoại, máy tính bảng,… Người dùng sẽ tận hưởng âm nhạc mọi lúc mọi nơi với dòng tai nghe độc đáo này, không những thế đây có thể xem như một phụ kiện thời trang dành cho bạn, bởi thiết kế trẻ trung hiện đại của tai nghe SOUL Prime 2 sẽ tạo điểm nhấn hoàn hảo cho trang phục của bạn.

Comment
Share