1800996

Đánh giá chung máy tính để bàn Phong Vũ F4400-4

Những năm gần đây, sự phát triển vượt bậc của laptop, máy tính bảng dường như hơi lấn lướt và làm lu mờ đi sự hiện diện của máy tính để bàn. Tuy nhiên, với cấu hình mạnh, bộ nhớ lớn và hoạt động ổn định, đồng thời cũng dễ dàng hơn trong việc sửa chữa hay nâng cấp mà PCs vẫn được nhiều người ưu tiên lựa chọn.

Trong số các thương hiệu máy tính để bàn nói riêng, Phong Vũ có lẽ là một cái tên khá mới với người tiêu dùng. Nhằm cung cấp cách nhìn tổng quan nhất, bài viết dưới đây sẽ đánh giá chung sản phẩm F4400-4.

Máy tính để bàn Phong Vũ F4400-4

Thiết kế bên ngoài

Phong Vũ F4400-4 có kiểu hình hộp chữ nhật đứng truyền thống, gọn gàng không chiếm nhiều diện tích làm việc. Mặt trước được thiết kế phẳng trải rộng với các cổng kết nối và ổ quang ở 2 đầu khá cân đối.

Hiệu năng sử dụng

  • Vi xử lý CPU Intel Pentium G4400. Bộ vi xử lý này thuộc loại 2 nhân 2 luồng, xung cơ bản 3.3GHz, bộ nhớ đệm 3MB. Đây là dòng chip giá rẻ chuyên phục vụ nhu cầu “bình dân”, sử dụng cho công việc văn phòng hay học tập/làm việc tại nhà cơ bản.
  • Card đồ họa Intel HD Graphics 510 tuy cũng chỉ ở mức trung bình nhưng vẫn cho độ nét cao đáp ứng mọi nhu cầu giải trí.
  • Với 4 GB RAM 2400 Mhz DDR4, Phong Vũ F4400-4) đáp ứng tốt với nhu cầu văn phòng và chơi game cơ bản, cũng như khả năng xử lý đa nhiệm mượt mà.
  • Sản phẩm sử dụng ổ cứng HDD 500GB có tốc độ vòng quay 5400rpm, đủ khả năng lưu trữ lượng lớn tài liệu học tập/làm việc, nhạc, phim FullHD…
  • Windows 10 Home bản quyền được cài đặt sẵn trên máy vô cùng tiện lợi giúp người sử dụng không mất thời gian cài đặt sau khi mua. Ngoài ra khi mua máy, người dùng còn được tặng kèm bàn phím và chuột.

CPU Intel Pentium G4400

Cổng kết nối

Sản phẩm được trang bị khá đa dạng cổng giao tiếp: VGA/D-Sub, DVI-D, USB 3.0, USB 2.0, LAN, SATA3, PCle 3.0, PCle 2.0.

Tổng kết

Xét trên tổng thể, Phong Vũ F4400-4 có các thông số chỉ ở mức trung bình, tuy nhiên trong tầm giá khoảng 7.000.000đ, sản phẩm có thể coi là sự lựa chọn phù hợp với những người dùng có nhu cầu không cao lắm, chủ yếu làm tác vụ văn phòng.

Comment
Share