1701675

Loa Bose Soundlink Revolve Plus (Đen) – âm thanh 360 độ chất lượng cao

Loa Bose Soundlink Revolve Plus (Đen)

Chi tiết sản phẩm

Đừng để vẻ ngoài nhỏ nhắn của loa Bose Soundlink Revolve Plus đánh lừa bạn. Âm thanh mạnh mẽ và trầm ổn của loa sẽ được phát đi khắp phòng nếu bạn đặt nó ở giữa căn phòng, đảm bảo cho mọi người được thưởng thức những bản nhạc với âm lượng chuẩn tuyệt vời mà không cần phải lắng tai nghe.

Lưới lỗ để trải âm thanh được thiết kế theo kiểu dáng 360 độ xung quanh thân loa, giúp phát âm thanh đồng đều đi 4 phía, Kích thước nhỏ gọn không ảnh hưởng đến hiệu suất loa bởi nhỏ gọn chỉ để đáp ứng nhu cầu cho người sử dụng, còn với củ loa lớn, bộ tản âm đôi thụ động, loa Bose Soundlink Revolve Plus sẽ đem lại không khí sôi động thực sự trong các bữa tiệc.

Loa Bose Soundlink Revolve Plus (Đen) 3

 

Ngoài ra, với thiết kế chống nước cao cấp, bạn không cần phải lo loa bị thấm nước vào các linh kiện bên trong vì đã có công nghệ ngăn nước hiệu quả, phù hợp cho những dịp sử dụng ở bể bơi, trời mưa hoặc nếu chẳng may bạn đánh đổ nước thì cũng không cần phải lo lắng.

Với các linh kiện sản xuất bằng chất liệu mềm, chiếc loa có thể chịu đựng chấn động khá tốt khi bạn vô tình trượt tay làm rơi hay đặt loa xuống hơi mạnh tay.

Loa Bose Soundlink Revolve Plus (Đen) 1

Không giống với những loại loa khác được lắp ráp từ nhiều mảnh để tạo nên 1 sản phẩm hoàn chỉnh, loa Bose Soundlink Revolve Plus được sản xuất nguyên mảnh, đem lại vẻ ngoài vô cùng hoàn hảo và tinh tế, không còn những khớp nối lộ liễu, đem lại độ thẩm mĩ cao cho loa.

Loa có thời lượng pin là 12 giờ cho bạn nghe nhạc cả ngày với pin lithium ion. Tính năng điều khiển chế độ loa bằng ứng dụng Bose Connect cho phép bạn dễ dàng truy cập và thiết lập loa. Tạo kết nối dễ dàng với bluetooth và loa có thể nhớ tới 8 thiết bị được kết nối gần nhất. Loa Bose Soundlink Revolve Plus có thêm phần tay cầm bằng vải mềm mại giúp bạn dễ dàng di chuyển loa đến mọi nơi.

Loa Bose Soundlink Revolve Plus (Đen) 4

 

 

Comment
Share