1800246

Phần mềm SQLSvrStd 2017 SNGL OLP 1License (228-11135)

SQL là 1 công cụ rất quan trọng và khá phổ biến trong quản trị cơ sở dữ liệu. Hiện nay có khá nhiều bản cài khác nhau, SQLSvrStd 2017 SNGL OLP 1License (228-11135) là một trong số đó.

Phần mềm SQLSvrStd 2017 SNGL OLP 1License (228-11135)

Tổng quan về SQL

SQL, viết tắt của Structured Query Language, dịch ra là ngôn ngữ truy vấn mang tính cấu trúc, là 1 loại ngôn ngữ máy tính phổ biến để tạo, sửa và lấy dữ liệu từ 1 hệ quản trị cơ sở dữ liệu quan hệ.

Trong Internet thì ngôn ngữ này rất quan trọng bởi nó được sử dụng để nhanh chóng tạo ra các trang Web động (Dynamic Web Page). Trang Web động thường có nội dung được lấy ra từ CSDL. SQL có thể được sử dụng như một chất keo kết dính giữa CSDLvà trang Web. Khi người dùng yêu cầu, SQL sẽ thực hiện việc truy cập thông tin trong CSDL trên máy chủ và hiển thị kết quả trên trang Web.

Gần gúi hơn, trong các công việc hàng ngày, SQL còn dùng để phân tích và xử lý các thông tin như bảng danh sách nhân viên, danh sách phòng ban, bảng lương, bảng quyết toán…

Về Microsoft SQL Server 2017

Microsoft SQL Server 2017 là một bước quan trọng hướng tới việc tạo một nền tảng SQL Server phổ quát cho phép bạn tự do lựa chọn ngôn ngữ phát triển, kiểu dữ liệu, môi trường địa phương hoặc đám mây và hệ điều hành, đảm bảo khả năng tương thích với Linux.

Để biết SQL Server 2017 có gì mới, hãy xem video dưới dây.

Lựa chọn ngôn ngữ và nền tảng của bạn

Phần mềm giúp xây dựng các ứng dụng hiện đại bằng ngôn ngữ bạn chọn, tại chỗ và điện toán đám mây, trên các hệ điều hành Windows, Linux và Docker.

Hiệu suất hàng đầu trong ngành

Tận dụng lợi thế đột phá của khả năng mở rộng, hiệu suất và tính khả dụng cho các kho dữ liệu, ứng dụng thông minh và nhiệm vụ quan trọng.

Cơ sở dữ liệu ít bị ảnh hưởng nhất

Bảo vệ dữ liệu ở trạng thái nghỉ và hoạt động ít gây tổn thương cơ sở dữ liệu nhất trong 7 năm qua trong cơ sở dữ liệu lỗ hổng NIST.

Trí thông minh thời gian thựcNhận thông tin chi tiết về biến đổi cho doanh nghiệp của bạn với phân tích thời gian thực tối đa 1 triệu đề xuất/giây.

BI di động đầu cuối

Biến dữ liệu thô thành các báo cáo có ý nghĩa có thể gửi tới bất kỳ thiết bị nào — bằng 1/4 chi phí của các giải pháp tự phục vụ khác.

Comment
Share