1500294

Giới thiệu sản phẩm Bộ chia/ Hub USB 2.0 Orico H3TS-U2

 

Bộ chia/ Hub USB 2.0 Orico H3TS-U2

Thông số kỹ thuật:

  • Thương hiệu: Orico.
  • Đầu vào (input): USB 2.0 Type A.
  • Đầu ra (output): 3 cổng USB 2.0 Type A & đầu đọc thẻ chuẩn TF/SD.
  • Cáp dài 0,3m.
  • Đèn LED.
  • Hỗ trợ: Windows XP, Vista, 7, 8, 8.1, 10, Mac OS and Linux.
Tính năng đa dạng:
          Mở rộng khả năng kết nối bộ nhớ ngoài vào máy tính của người dùng với 3 cổng USB 2.0 và đầu đọc thẻ nhớ chuẩn TF/SD giúp người dùng thoải mái, dễ dàng hơn trong việc lưu trữ, chia sẻ kho dữ liệu theo ý muốn của mình. Sử dụng được nhiều USB trong cùng một lúc, không cần rút ra, cắm lại nhiều lần. Tiện lợi, tăng năng suất công việc.
          Tích hợp đèn LED giúp cho người dùng dễ dàng nhận biết được USB đã được kết nối hay đã ngắt kết nối. Ngoài ra còn tăng tính thẩm mỹ cho góc làm việc của người dùng.
          Không gây hại cho USB hay thẻ nhớ của người dùng, không làm nóng, không giật lag cho máy tính khi phải sử dụng nhiều USB, thẻ nhớ cùng một lúc
Bộ chia/ Hub USB 2.0 Orico H3TS-U2
Thiết kế gọn nhẹ:
          Dây cap dài 0,3m phù hợp với laptop, bàn làm việc cá nhân, gọn gàng, tiện lợi. Dễ dàng thay đổi địa điểm sử dụng, mang theo bên mình lúc cần thiết. Màu sắc đẹp mắt, cá tính. Chất liệu bền, chịu được nhiệt độ cao, chịu được va đập.
Bộ chia/ Hub USB 2.0 Orico H3TS-U2
          Đây là sản phẩm vô cùng phù hợp với những ai đang gặp vấn đề khi sử dụng máy tính, máy tính thiếu khe cắm USB khiến cho hiệu suất công việc giảm. Giờ đây với Hub USB 2.0 Orico H3TS2-U2 mọi sự bất tiện đều có thể được giải quyết bởi sự tiện lợi của sản phẩm này.

 

 

Comment
Share