1201706

GIẤY NHIỆT 80*65 mm IN BILL

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Giấy in nhiệt / bill hay còn gọi là giấy in hóa đơn cảm nhiệt được thiết kế với khổ giấy 57mm (k57), 80mm (k80) -khổ giấy thông dụng chuyên dùng cho việc in hóa đơn bán lẻ được sử dụng để in hóa đơn bán hàng, in bill máy in tiền, in bill máy quẹt thẻ ngân hàng POS, in nhật ký máy ATM, , in bill máy in hóa đơn di động,….

GIẤY NHIỆT 80*65 mm IN BILL

Sản phẩm được thiết kế có đường kính lớn để đáp ứng cho các cửa hàng có tốc độ tiêu tốn giấy nhiều và nhanh (điển hình như in số thứ tự, phiếu xếp hàng tại ngân hàng, in bill tính tiền trong siêu thị, nhà hàng- quán cafe lớn…) qua đó giúp tiết kiệm thời gian thay giấy cho các nhân viên thu ngân cũng như tạo ra sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Phương thức thanh toán nhanh chóng, chính xác, hiệu quả cho phép các nhà kinh doanh làm việc nhanh chóng hơn với khách hàng của mình. Quá trình thanh toán nhanh chóng tạo nét chuyên nghiệp trong mắt khách hàng của doanh nghiệp.

Ngày nay, máy in nhiệt cũng như giấy in nhiệt/ bill được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực kinh doanh chính nhờ các lợi ích mà nó đem lại  như màu in sắc nét, khó phai màu, dễ sử dụng, không gây ra tiếng ồn,…

THÔNG SỐ KĨ THUẬT

  • Khổ giấy: rộng (cao) 80mm
  • Đường kính:  65mm (cuộn giấy)
  • Đường kính lõi nhựa: trong 13mm, ngoài 17mm
  • Chiều dài: 46m (giấy định lượng GSM 65grm)
  • Quy cách: cuộn giấy bọc giấy bạc, dán tem hai đầu
  • Máy in phù hợp: Xprinter XP-D600.

GIẤY NHIỆT 80*65 mm IN BILL

Comment
Share