1603769

Tai nghe Sades Wing SA-609 sẽ mang cả thế giới âm thanh đến bên bạn mà bạn không sợ làm phiền bất cứ ai. Thiết kế sản phẩm đơn giản nhưng tinh tế với màu sắc vô cùng trẻ trung. Tai Nghe Sades Wing SA-609 sẽ góp phần vào thể hiện phong cách thời trang của bạn.

tai_nghe_sades wings sa-609_1

Thiết kế sang trọng, thanh lịch của SA-609

Wings được thiết kế theo tông màu hồng bắt mắt, được tặng kèm 1 túi nhung để tiện mang theo người cũng như cho các game thủ mang đi onlan.

Nút ấn duy nhất trên Wings dùng để nhận/ngắt cuộc gọi khi sử dụng cùng điện thoại. Đây cũng chính là micro đa hướng để nói chuyện điện thoại, rất tiện lợi khi mang theo người.

Củ tai màu hồng hài hòa và sang trọng, cùng 4 bộ eartips đi kèm thì hoàn toàn có thể yên tâm về sự tương thích tốt của Wings cho dù bạn có lỗ tai to nhỏ hay vừa.

Chất lượng âm thanh của tai nghe

Tai nghe Wing SA-609 với âm nhạc : Với Bass chắc khỏe và Treble lên đc tốt nhưng Mid hơi yếu. Wings thể hiện tốt với các loại nhạc được ưa thích hiện tại như EDM, US-UK, V-pop, K-pop ; Rock hay Vocal thể hiện được ở mức trung bình.

Âm thanh Wing SA-609  khichơi game : Quả không hổ danh với mác Gaming Earphones. Thử nghiệm với nhiều game khác nhau, Wings làm rất tốt nhiệm vụ của 1 chiếc GAMING EARPHONE đúng nghĩa, đó chính là khả năng tái tạo môi trường trong game rất tốt. Từ tiếng footstep rõ ràng, tách bạch giúp định hướng rõ đối phương ở khu vực nào, điều này đặc biệt quan trọng trong các game FPS như CS:GO hay CrossFire,…

tai_nghe_sades wings sa-609_2

Khi chuyển qua modern FPS game như Call of Duty, BattleField, sản phẩm tiếp tục thể hiện khả năng tái hiện âm thanh tuyệt vời với tiếng bom đạn đủ để làm bạn choáng ngợp giống như tham gia chiến trường ngoài đời vậy. Đối với các tựa game MOBA, RTS khác, tiếng hiệu ứng được tái hiện rất tốt, các âm thanh thường khó nghe với các tai nghe kém chất lượng thì với Wings các âm thanh đó được boost lên mức ân lượng cao hơn để có thể nghe rõ nhất.

Kết nối tiện dụng với jack cắm 3.5mm

Toàn bộ với tông hồng, giao tiếp qua cổng 3,5mm có 3 vạch, như vậy là kết nối qua điện thoại hay laptop thì đều có thể sử dụng tai nghe và micro để đàm thoại.

Comment
Share