1602090

Giới thiệu Case máy tính SD1009

Case máy tính SD1009 là sản phẩm thùng máy tính với thiết kế đơn giản đáp ứng nhu cầu cho người dùng ở mức độ cơ bản tuy nhiên không vì thế mà sản phẩm không đem đến sự trải nghiệm cho người dùng. Case máy tính thuộc phân khúc bình dân nên rất phù hợp cho học sinh, sinh viên nhân viên công chức phục vụ vào việc học tập và công việc.

Case máy tính SD1009 -1

Case máy tính SD1009 được thiết kế với màu đen làm màu chủ đạo bên cạnh đó điểm thêm vài chi tiết đỏ làm nổi bật khung máy hơn, case máy tính được làm từ chất liệu cao cấp, độ bền cao, chống trầy xước, va đập, bảo vệ tốt nhất cho các linh kiện máy tính bên trong. Case máy tính SD1009 có kích thước 385 x 175 x 400 mm hỗ trợ main Micro-ATX với kích cỡ này thì sản phẩm cũng không quá công kềnh khi đặt cạnh chiếc máy tính hay dưới bàn. Phía trước cũng được trang bị đầy đủ cổng kết nối ở mặt trước như cổng USB, jax cắm tai nghe, micro. Khe ổ đĩa CD-DVD được đặt phía bên trên của mặt trước giúp người dùng dễ dàng sử dụng ngay cả khi đặt case ở bên dưới bàn máy tính. Phía bên của thùng máy được thiết kế dạng lưới tạo sự thoáng mát cho linh kiện bên trong có thể hoạt động trong thời gian dài mà không bị quá nóng. Dưới cùng là hệ thống 4 chân đế tròn tạo sự chắc chắn cho khung máy khỏi bị xê dịch.

Tổng kết

Case máy tính SD1009 với thiết kế đơn giản không quá màu mè sẽ là lựa chọn phù hợp cho các bạn đam mê và yêu thích công nghệ mà không muốn bỏ ra số tiền lớn mà vẫn có thể trải nghiệm được những tính năng của chiếc máy tính, ngoài ra sản phẩm còn có thể cho bạn nâng cấp lên sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng sao cho hợp lí của bản thân.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Comment
Share