1806078

Case Corsair Air 240 Mini ITX, tối ưu khả năng làm mát

Một bố case cho hiệu suất làm mát tối đa

Hãy cùng đến với với dòng sản phẩm Carbide Series Air 240 – một case PC dạng nhỏ chuyên dụng dành cho các dòng máy tính Mini-ITX và MicroATX. Thiết kế hình khối lập phương bắt mắt và cực kỳ hoàn chỉnh với cửa sổ bên, tối ưu hóa diện tích bên trong, cho luồng không khí được lưu thông tối đa với phương pháp làm mát bằng chất lỏng tiên tiến 

Hệ thống làm mát trực tiếp

Với vẻ ngoài được thiết kế khá lạ mắt, tuy nhiên đó là ý đồ của nhà sản xuất giúp tối ưu hóa hệ thống làm mát cho phép quạt hút khí cung cấp không khí mát trực tiếp cho các thành phần linh kiện tỏa ra nhiều nhiệt nhất.

Hỗ trợ cả Mini-ITX và MicroATX trong một kích cỡ nhỏ gọn

Mặc dù cũng có kích thước tương đương với nhiều bộ case Mini-ITX khác, Air 240 hỗ trợ bo mạch chủ MicroATX, điều này cho bạn thêm sự lựa chọn với GPU kép, tăng sức mạnh phần cứng cho cỗ máy của bạn

Tiến hành cài đặt và nâng cấp một cách dễ dàng

Các khay đặt ổ đĩa có kích thước 3.5″(x3) vầ 2.5″(x3), với bảng công tắc điều chỉnh có thể tháo rời một cách dễ dàng. Điều này thật tiện dụng khi bạn có thể bulid hoặc nâng cấp dàn máy của mình mà không cần đến công cụ tháo lắp phức tạp. CPU Backplate được ngăn cách cho phép bạn nâng cấp bộ làm mát CPU mà không cần lấy bo mạch chủ ra.

Vỏ ngoài cứng cáp, mạnh mẽ

Vỏ của Corsair Air 240 Mini ITX được làm hoàn toàn từ thép, cho phép chống chịu mọi va đập cũng như các tác nhân xấu bên ngoài mà không làm ảnh hưởng đến linh kiện bên trong, cùng với đó là cửa sổ case với chất liệu kính acrylic trong suốt.

Hỗ trợ khe cắm chuẩn USB 3.0

Các cổng kết nối được đặt phía mặt trước của case giúp người dùng dễ dàng kết nối các ổ đĩa flash USB, ổ đĩa cứng di động và tai nghe USB.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Comment
Share