1602089

Giới thiệu Case máy tính SD1008

Case máy tính SD1008 là sản phẩm thùng máy tính với thiết kế đơn giản đáp ứng nhu cầu cho người dùng ở mức độ cơ bản tuy nhiên không vì thế mà sản phẩm không đem đến sự trải nghiệm cho người dùng. Case máy tính thuộc phân khúc bình dân nên rất phù hợp cho học sinh, sinh viên nhân viên công chức phục vụ vào việc học tập và công việc.

Case máy tính SD1008 -1

Case máy tính SD1008 được làm từ chất liệu cao cấp, độ bền cao, có sự ổn định, chất lượng hoàn góp phần nâng cao hiệu suất và thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng, chống trầy xước, va đập, bảo vệ tốt nhất cho các linh kiện máy tính bên trong. Case máy tính SD1008 cũng được trang bị đầy đủ cổng kết nối ở mặt trước như cổng USB, jax cắm tai nghe, micro. Khe ổ đĩa CD-DVD được đặt phía bên trên của mặt trước giúp người dùng dễ dàng sử dụng ngay cả khi đặt case ở bên dưới bàn máy tính. Mặt bên của sản phẩm được thiết kế theo dạng lưới nhằm đảm bảo cho sự hoạt động được lâu dài của linh kiện bên trong case. Phía sau case được thiết kế hết sức thoáng đãng giúp các linh kiện không bị nóng khi hoạt động trong thời gian dài. Dưới cùng thân máy có chân đế tròn tạo sự chắc chắn cho thân máy.

Case máy tính SD1008 -2

Tổng kết

Case máy tính SD1008 là sản phẩm tương đối tốt cho những người đam mê và yêu thích công nghệ mà không có điều kiện sắm cho mình những chiếc case máy tính đắt đỏ. Với sản phẩm này người yêu thích công nghệ cũng có thể trải nghiệm được nhiều chức năng và có thể nâng cấp cho chiếc máy tính của mình sao cho phù hợp với nhu câu sử dụng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Comment
Share