1600761

Sản phẩm Cáp USB-C to USB-A Belkin F2CU036btBLK    

Cáp USB-C to USB-A Belkin F2CU036btBLK    

Model: F2CU036btBLK

Kích thước: 1,2m

Chất liệu: được làm từ sợi cao su chắc chắn

Belkin International, Inc : Công ty sản xuất thiết bị điện tử tiêu dùng đến từ Mỹ, có trụ sở tại Playa Vista, Los Angeles, California. Chuyên sản xuất và thiết kế các sản phẩm thiết bị kết nối.

Cáp USB-C to USB-A Belkin F2CU036btBLK với người dùng điện thoại hệ điều hành IOS hay dòng máy tính bảng Ipad. Với sợi dây cáp này người dùng có thể sử dụng với mục đích khác nữa như là : sạc các thiết bị USB-C và cùng với đồng bộ hóa ảnh, âm nhạc và dữ liệu với máy tính xách tay với tốc độ truyền 5Gbps. Thêm vào đó, cáp cũng hỗ trợ lên đến 3 Amps công suất đầu ra để sạc các thiết bị USB-C.

Lưu ý chỉ dành cho : Kết nối từ thiết bị USB-A tiêu chuẩn đến thiết bị hỗ trợ USB-C (còn được gọi là USB Type-C)

Cáp USB-C to USB-A Belkin F2CU036btBLK

Sử dụng USB-C người dùng không bao giờ phải lo về cắm ngược đầu dây bởi thiết kế của nó. Dòng sản phẩm Type C thiết kế theo phong cách 2 mặt của đầu dây luôn giống nhau. Loại USB- C này của Belkin còn được chứng nhận bởi USB-IF vì đáp ứng đủ các yêu cầu của tiêu chuẩn về điện năng, cơ khí cấu tạo và môi trường – SuperSpeed USB Compliance.

Cáp USB-C còn được thiết kế chắc chắn cũng kĩ năng “Superior”, “1 chiếc lá chắn” bằng kim loại được hàn chính xác để bảo vệ PCB. ngoài khả năng tăng tính chắc chắn, chiếc “lá chắn” này còn giảm thiểu bức xạ và cung cấp thêm sức mạnh cơ học cho sản phẩm.

Cáp USB-C to USB-A Belkin F2CU036btBLK

Để đặt hàng ngay hoặc tham khảo thêm các sản phẩm phụ kiện điện thoại và máy tính bảng khác của Phong Vũ mời khách hàng truy cập vào địa chỉ https://phongvu.vn/dien-thoai-may-tinh-bang.cat

Comment
Share