1502131

Cáp Displayport to HDMI Ztek 4K (ZE636)

Giới thiệu sản phẩm Cáp Displayport -> HDMI Ztek 4K (ZE636)

Cáp Displayport to HDMI Ztek 4K (ZE636)

Đầu kết nối chuẩnDisplayport là một chuẩn kết nối mới có thể xuất cả hình ảnh 4K lẫn âm thanh chất lượng cao từ thiết bị nguồn ra màn hình ngoài. Đồng thời, Displayportcũng hỗ trợ việc hiển thị trên nhiều màn hình – một yêu cầu cao đang rất phổ biến. Đây là chuẩn kết nối của tương lai và đang dần thay thế các chuẩn kết nối hiện tại. Trong bối cảnh đó Cáp Displayport -> HDMI Ztek 4K (ZE636) là bộ chuyển đổi hàng đầu để thực hiện việc truyền tải hình ảnh từ các thiết bị đời mới trang bị cổng Displayport đến các thiết bị sử dụng cổng HDMI.

Thiết kế

Cáp Displayport -> HDMI Ztek 4K (ZE636) có độ dài 15 cm, vô cùng nhỏ gọn. Sản phẩm được làm từ nhựa cao cấp và phủ màu đen sang trọng. Cổng cắm HDMI chuẩn âm, phù hợp với đặc điểm kỹ thuật của HDMI. Người dùng có thể kết nối trực tiếp từ thiết bị đến màn hình ngoài hoặc máy chiếu mà không cần cấp nguồn điện ngoài. Sản phẩm dễ dàng mang theo, không gây vướng víu khi sử dụng.

Cáp Displayport to HDMI Ztek 4K (ZE636)

 

Tính năng

  • Cáp Displayport -> HDMI Ztek 4K (ZE636) hỗ trợ độ phân giải cực cao lên tới 4K, giúp người dùng trải nghiệm hình ảnh sống động, chân thực như ngoài rạp hát.
  • Cáp Displayport -> HDMI Ztek 4K (ZE636) hỗ trợ âm thanh chất lượng cao 192Khz – 24 bits. Một trải nghiệm âm thanh cao cấp đang chờ đón bạn tại bất kì đâu
  • Cáp Displayport -> HDMI Ztek 4K (ZE636) tương thích với các tất cả các loại laptop, PC sử dụng cổng Displayport. Cổng xuất hỗ trợ chuẩn HDMI, đây là chuẩn kết nối được sử dụng nhiều nhất trên các TV, màn hình hiện nay.
Comment
Share