19040777

Tai nghe Audio-technica ATH-CKR30iSV tương thích hầu hết với các thiết bị: Android, iPhone, iPad và iPod cùng với laptop, máy tính hỗ trợ jack cắm 3.5. Phụ kiện còn được trang bị dàn điều chỉnh kết nối âm thanh ngay trên dây, giúp người dùng dễ điều chỉnh âm lượng, trả lời điện thoại khi đang di chuyển.

tai-nghe-technica ath-ckr30isv_2

Thiết kế thời trang của ATH CKR30iS

Các chi tiết trên tai nghe ATH CKR30iS được thiết kế rất tỉ mỉ, trẻ trung và thời trang với đầu tai nghe luôn được trang bị đầu mút mang lại cảm giác êm ái, dễ chịu dù đeo trong thời gian dài. Để hỗ trợ cho việc sử dụng, phụ kiện còn được tặng kèm 3 cặp đầu mút tai với 3 kích thước để vừa với cỡ tai của người dùng.

Chất liệu chính của ATH CKR30iS là nhựa bóng giúp nổi bật và thời trang hơn, lại chống trầy và va đập rất tốt phía sau là logo đặc trưng của hãng. Phần housing vì được thiết kế bằng nhựa nên sẽ không gây nặng tai, phần ống dẫn âm cũng được thiết kế hơi nghiêng 70 độ, giúp phù hợp và khớp với dáng tai.

tai-nghe-technica ath-ckr30isv_1

Phần Jack cắm: được thiết kế theo hình chữ L được mạ bạc giúp âm thanh được truyền tải ổn định, tự nhiên qua nguồn phát.

Dây dẫn của tai nghe Audio-technica ATH-CKR30iSV có khả năng chống rối, chất liệu cũng được chọn là nhựa cứng, chắc chắn và bền bỉ. Phần micro được tích hợp bên phải cách housing khoảng 10cm, được thiết kế đảm bảo các tính năng nghe gọi, nghe nhạc, giảm tạp âm đến mức tối đa.

Chất âm chất lượng, lọc tiếng ồn của Audio-Technica ATH-CKR30iS

Tai nghe ATH CKR30iS có hệ thống âm thanh với tần số phát ra dao động từ 5 – 24,000 Hz. Với âm bass, âm mid và âm treble sáng giúp thể hiện được nhiều thể loại âm nhạc khác nhau. Khi nghe nhạc dù bạn nghe âm lượng ở mức cao nhất hay thấp nhất, âm thanh vẫn phát ra rất rõ, ổn định và không bị rè. Thưởng thức âm nhạc với tai nghe mới để cảm nhận được giai điệu, cảm âm hoàn hảo hơn.

tai-nghe-technica ath-ckr30isv_3

Thiết kế thời trang, ấn tượng của tai nghe Audio-Technica ATH-CKR30iS chính là điểm cộng lớn của phụ kiện này. Bên cạnh đó sản phẩm còn hỗ trợ micro giúp người dùng nghe gọi nhanh. Với mức giá hợp lý thì đây chính là phụ kiện tốt, chất lượng mà bạn có thể chọn mua.

Comment
Share