1501413

Loa Jabra Bluetooth 510 là dòng loa không dây kèm micro mới của hãng Jabra. Kiểu dáng loa khá đơn giản và hiện đại lại dễ sử dụng khi chỉ cần kết nối qua Bluetooth hoặc USB là có thể nghe được các bài hát yêu thích.

Thiết kế nổi bật của loa Jabra Bluetooth 510

Jabra Bluetooth 510 có thiết kế khá nhỏ gọn nhưng không kém phần tinh tế sang trọng, loa phù hợp để mang theo trong các buổi dã ngoại và tiệc ngoài trời. Không chỉ phát nhạc, loa còn có nhiều chức năng kiểm soát cuộc gọi, cùng hệ thống điều chỉnh được tích hợp ngay trên bề mặt loa. Để hỗ trợ sử dụng kết nối nhanh hơn, bạn có thể tải ứng dụng Jabra PC Suite để sử dụng.

loa-jabra_speaker_510__1

Chất lượng âm thanh 

Loa Jabra Bluetooth 510 có công suất loa lên đến 3.3W mang lại chất âm sống động cho người dùng, thiết bị còn có tính năng chống nước phù hợp với các buổi dã ngoại ngoài trời. Bên cạnh đó loa còn được trang bị micro 360 độ giúp nhận và phát ra âm thanh rõ ràng.

Thời lượng pin và kết nối

Loa sử dụng pin Lithium cao cấp cho thời gian sử dụng lâu dài, bạn sẽ được tận hưởng âm nhạc thoải mái mà không lo hết pin đột xuất. Kết nối chủ yếu của loa thông qua công nghệ Bluetooth và cổng USB 2.0 với kết nối nhanh chóng và dễ dàng với các thiết bị điện tử.

loa-jabra_speaker_510__2

Nếu bạn đang muốn chọn mua một chiếc loa năng động, trẻ trung để đồng hành trong những chuyến đi thì loa Jabra Bluetooth 510 là lựa chọn thích hợp nhất.

 

Comment
Share