19040646

Giới thiệu Chuột máy tính Marvo M 320 USB Led (Đen)

Thương hiệu Marvo được ra mắt vào năm 2010, một công ty đã có kinh nghiệm với đội ngũ phát triển, công nghệ nghiên cứu chuyên nghiệp và mạnh mẽ về các thiết bị & phụ kiện gaming. Với nhiều năm trên thị trường, Marvo đã cho ra rất nhiều những sản phẩm chất lượng.

chuột Marvo M320 được thiết kế đặc biệt dành cho game thủ với thiết kế công thái học, kiểu dáng mạnh mẽ kèm theo hệ thống Led hiện đại. Mọi trải nghiệm của bạn sẽ trở nên tuyệt vời nhất với khả năng cầm nắm của Marvo M320

Sở hữu cảm biến độ phân giải quang học lên đến 3200 DPI cùng càm biến quang học giúp cho thao tác của game thủ trở nên chính xác hơn trên nhiều bề mặt. Sản phẩm tương thích với hệ điều hành Windows 7 trở lên mà không cài đặt bất cứ phần mềm nào, bạn chỉ cần kết nối với máy tính thông qua cổng USB là đã có thể sử dụng chuột ngay lập tức.

Chuẩn kết nối USB 2.0 chỉ cần cắm cáp là có thể sử dụng Marvo M320 mà không cần cài thêm phần mềm. Ngoài ra dây chuột Marvo M320 dài lên đến 1.8m giúp bạn có thể thoải mái di chuột mà không lo vướng víu.

Comment
Share