1201688

MÃ SẢN PHẨM: 1201688

TÊN SẢN PHẨM: GIẤY ESPON S042070

THÔNG SỐ SẢN PHẨM

Giấy Epson S042070
Giấy Glossy Photo, 20 tờ khổ 10x15cm

CÔNG DỤNG

Giấy Espon S042070 là  loại giấy in ảnh 1 mặt dùng cho máy in phun. Giấy được sử dụng tốt trên chế độ in 720/1440 dpi. Với chất lượng giấy in tuyệt vời ,thể hiện tốt các chi tiết hình ảnh với độ bão hòa màu và độ sâu màu gần như tuyệt đối, sản phẩm in ra tương đồng về màu sắc với hình ảnh trên màn hình nhằm mang lại sự trung thực đầy thuyết phục. Giấy Espon S042070 được sử dụng rộng rãi và sử dụng thay thế cho các dòng giấy lab trong in ảnh, báo cáo tài liệu, danh thiếp, thiệp mời, thực đơn, tờ rơi, thiết kế, ấn phẩm quảng cáo …

GIẤY ESPON S042070 

Giấy Epson có khổ A4, Loại giấy in ảnh của hãng Epson với mặt in láng bóng, mặt sau có chữ Epson màu Xanh. Giấy Epson thường khổ A4 chỉ in được một mặt phù hợp với các dòng máy in màu có trên thị trường. Ngoại quan sản phẩm bề mặt giấy láng mịn, màu sắc mát dịu, tương thích với tất cả các thương hiệu máy in phun có mặt trên thị trường.

 

GIẤY ESPON S042070

ƯU ĐIỂM

  • Giấy Espon chuyên dùng in ấn hình ảnh chuyên nghiệp, lĩnh vực in ấn đa dạng và chất lượng hình ảnh cực cao, chuyển tải các chi tiết sắc nét với màu sắc tươi sáng, đáp ứng các yêu cầu in khắt khe nhất.
  • Sản phẩm có độ lưu trữ hình ảnh tốt, bền màu nên được khách hàng tin tưởng sử dụng.
  • Giấy có độ tương phản khá cao, khả năng chống phai màu khi in ảnh, bề mặt láng mịn. Đây là điều kiện cần và đủ để giúp máy in và mực in hoạt động tốt, nhất là các dòng máy in cao cấp tốc độ cao cho ra sản phẩm liên tục và đều màu, tiết kiệm tối đa thời gian in ấn.
Comment
Share