1702462

Đánh giá chi tiết về Tai nghe Elecom HP-CC100MBK – Mang đến trải nghiệm âm thanh đặc sắc, sống động cùng với thiết kế hiện đại, phong cách.

Tai nghe Elecom EHP-HP-CC100MBK được thiết kế bởi công ty Elecom (công ty chuyên về sản xuất các thiết bị điện tử máy tính với thiết kế hiện đại có trụ sở tại Osaka, Nhật Bản và được thành lập vào năm 1986). Thiết kế thời trang, hiện đại với hai bên tai sử dụng hai màu khác nhau vàng và xám và đen mang đến phong cách trẻ trung, năng động.

Tai nghe Elecom HP-CC100MBK

Tai nghe Elecom EHP-HP-CC100MBK có thiết kế theo kiểu dáng In-ear headphones với phần đệm chèn trực tiếp vào ống tai  được làm bằng silicon mang lại trải nghiệm âm thanh chân thật. Ngoài ra, cơ chế cách âm tốt, chống ồn, lọc tạp âm cùng với công nghệ xử lý âm thanh kỹ thuật số DSP giúp âm Bass không bị suy hao và trở nên uy lực hơn.

Các màng loa Neodymium được thiết kế đặc biệt có độ nhạy cao để tạo ra âm thanh tươi sáng, sống động với kích thước nhỏ gọn. Vỏ ngoài của loa được làm bằng nhựa cao cấp cứng, rắn nhưng không giòn, có độ chịu va đập và độ dai hoàn hảo giúp bảo vệ tai nghe, tăng cường độ bền mang đến cảm giác yên tâm khi sử dụng. Cùng với lớp vỏ cứng cáp, Tai nghe Elecom EHP- HP-CC100MBK còn được thiết kế với loại dây lõi đồng đảm bảo việc truyền tải âm thanh được ổn định, không bị ngắt quãng. Dây được bảo vệ bằng chất liệu cao su cao cấp dẻo dai có thể gấp, quấn dễ dàng, chắc chắn và có khả năng chống, chịu nhiệt tốt bảo vệ lõi dây tối ưu và tăng tuổi thọ cho tai nghe. 

Tai nghe Elecom EHP HP-CC100MBK với độ dài đường truyền là 1.2m mang đến sự thoải mái khi sử dụng, người dùng không còn phải lo về việc dây tai nghe ngắn cản trở việc trải nghiệm âm nhạc. Tai nghe Elecom EHP-CC100MNE2HP-CC100MBK có thiết kế jack cắm theo chuẩn quốc tế 3.5mm phù hợp với các thiết bị có ổ cắm jack 3.5mm, tương thích với các hệ điều hành của Window, Apple, Android,….. Ngoài ra, tai nghe còn được trang bị thêm nút bấm chức năng được dùng để chuyển sang chế độ nghe gọi điện thoại tiện lợi.

Tai nghe Elecom HP-CC100MBK Tai nghe Elecom HP-CC100MBK Tai nghe Elecom HP-CC100MBK

Comment
Share