1810518

LCD Philips 27 273V7QDAB74 (Đen)

Giới thiệu Màn hình LCD Philips 27″ 273V7QDAB/74 (Đen)

Màn hình LCD Philips 27″ 273V7QDAB/74 (Đen) là dòng sản phẩm màn hình phẳng tốt trong phân khúc bình dân với độ phân giải Full HD cùng một số tính năng nổi trội, giúp bạn đắm chìm trong những trải nghiệm giải trí thú vị.

Màn hình LCD Philips 27″ 273V7QDAB/74 tối ưu hóa trải nghiệm xem của bạn với màn hình 27 inch cùng góc nhìn rộng lên đến 178 độ, góp phần mang tới những chi tiết vẫn giữ được nguyên độ sắc nét ở nhiều góc độ so với các màn hình khác có góc nhìn thấp hơn.

LCD Philips 27 273V7QDAB74 (Đen)

Bên cạnh đó, không giống như các tấm TN tiêu chuẩn, tấm nền IPS cũng góp phần mang lại cho bạn hình ảnh sắc nét với màu sắc sống động, không chỉ cho hình ảnh, phim và duyệt web mà còn cho các ứng dụng chuyên nghiệp đòi hỏi độ chính xác màu và độ sáng nhất quán.

Tiếp đến, sản phẩm hỗ trợ công nghệ SmartContrast cho những chi tiết với gam màu đen thêm phong phú. Đây là công nghệ của hãng Philips giúp phân tích nội dung bạn đang hiển thị, tự động điều chỉnh màu sắc và kiểm soát cường độ ánh sáng để tăng cường độ tương phản cho hình ảnh và video kỹ thuật số tối ưu. Khi chế độ Economy được lựa chọn, độ tương phản được đưa ra phù hợp và đèn nền được hiệu chỉnh để hiển thị ở mức vừa đủ và giúp mức tiêu thụ điện năng thấp hơn.

LCD Philips 27 273V7QDAB74 (Đen)

Ngoài ra, Màn hình LCD Philips 27″ 273V7QDAB/74 còn được hỗ trợ chế độ LowBlue. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng cũng giống như tia cực tím có thể gây tổn thương mắt, sóng ngắn của tia sáng xanh từ màn hình LED có thể gây tổn thương mắt và ảnh hưởng đến thị lực theo thời gian. Được phát triển để quan tâm nhiều hơn tới sức khỏe của bạn, sản phẩm được cài đặt chế độ LowBlue, sử dụng công nghệ phần mềm thông minh giúp giảm thiểu đáng kể ánh sáng xanh có hại.

LCD Philips 27 273V7QDAB74 (Đen)

Cuối cùng, bạn có thể thoải mái khi làm việc cũng như giải trí cùng màn hình của Philips với độ nét cao cùng tốc độ xử lý nhanh chóng (5ms) và đa dạng các cổng kết nối cho các thiết bị bên ngoài như cổng HDMI, VGA/D-sub hay DVI/D quen thuộc.

Comment
Share