1704264

Bo mạch chủ Msi A320M Bazooka

Giới thiệu chi tiết tính năng Bo mạch chủ Msi A320M Bazooka

Bo mạch chủ Msi A320M Bazooka

Với đột phá về thiết kế và hiệu năng, bao gồm các tính năng hỗ trợ chơi game độc quyền, Mainboard MSI A320M Bazooka giúp mang tới những trải nghiệm chơi game ấn tượng cho những gamer.

Đặc điểm MSI A320M Bazooka

  • Mystic Light: Cá nhân hóa hệ thống chơi game của bạn

Bạn có khả năng tùy chỉnh và thiết lập tông màu mà mình thích dễ dàng cho cá nhân với RGB Mystic Light. Qua đó, lựa chọn bất kì màu sắc nào trên bảng màu thông qua điện thoại thông minh hoặc MSI Gaming App nhanh chóng rồi đồng bộ với hệ thống. Tính năng mang tới những trải nghiệm thú vị và không ngừng đổi mới cho nhu cầu của bạn.

  • Tản nhiệt: 3x cổng gắn quạt với chế độ DC/PWM

Khi bạn sử dụng liên tục sau một thời gian dài, tản nhiệt máy tính trở nên vô cùng cần thiết nếu muốn giữ hệ thống làm việc ổn định. Tới với sản phẩm lần này, MSI A320M Bazooka được hỗ trợ tới 3 cổng gắn quạt cùng với khả năng điều khiển quạt toàn diện. Thiết bị cho phép bạn quản lý cả tốc độ và nhiệt độ của tất cả các quạt trong máy kể cả tản CPU, qua đó cho bạn toàn quyền hiệu chỉnh nhiệt độ và độ ồn của hệ thống. Cụ thể, với 2 chế độ DC và PWM, bạn có thể cân bằng giữa khả năng làm mát và yên tĩnh, với sự kiểm soát chặt chẽ về nhiệt độ của máy máy, từ đó, hệ thống sẽ tự điều chỉnh chế độ quạt để mang đến không gian yên tĩnh tối ưu cho bạn.

Bo mạch chủ Msi A320M Bazooka

Hình minh hoa cho khả năng điều khiển quạt 

  • VR: Chân thực hơn bao giờ hết với trải nghiệm đặc biệt kèm khả năng kích hoạt chỉ sau một click

Kết hợp các nỗ lực chung của các thương hiệu VR lớn cùng các tính năng độc quyền của MSI giúp mang lại cho game thủ với các dòng game ứng dụng VR cùng trải nghiệm tuyệt vời nhất. Ngoài ra, với việc chỉ cần click vào nút VR thông qua MSI Gaming App, hệ thống sẽ ngay lập tức tinh chỉnh mọi thứ cho hoạt động sử dụng của mình, từ CPU, VGA hoặc thậm chí cả những thành phần khác trên máy bạn, vậy là mọi giao thức sẽ hoạt động đồng bộ để mang tới hiệu suất tối ưu.

Bo mạch chủ Msi A320M Bazooka

  • MSI Gaming LAN: Quản lý băng thông thông minh 

Bạn luôn gặp vấn đề mỗi khi chơi game trực tuyến với tình trạng hoạt động cực kì thiếu ổn định và gây ức chế cho mình? MSI A320M Bazooka mang tới giải pháp lý tưởng cho bạn với MSI Gaming LAN cùng trang bị các linh kiện chất lượng cao để hỗ trợ tối đa trải nghiệm chơi game trực tuyến mà không bị giật lag nữa. Hệ thống Gaming LAN này sẽ tự động phân loại và ưu tiên các ứng dụng cần độ trễ thấp như game online và mang đến cho bạn trải nghiệm game với độ trễ thấp nhất.

Comment
Share