1200837

Giới thiệu Cáp USB máy in (1m)

 

Với trình độ công nghệ thông tin phát triển như hiện nay, các máy in đời mới đều có thể kết nối Wi-Fi. Dù máy in không dây đã trở nên phổ biến hơn, song có thể thấy việc sử dụng cáp USB để kết nối với máy tính vẫn quen thuộc với người dùng hơn.

Nhằm giúp người dùng định hướng tốt hơn trong việc lựa chọn các sản phẩm như vậy, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu Cáp USB máy in (1m) đến từ nhà sản xuất A4tech.

Cáp USB máy in (1m)

Thương hiệu A4tech

A4Tech Co. Ltd được thành lập vào năm 1987, là một công ty chuyên sản xuất phần cứng máy tính và thiết bị điện tử có trụ sở tại Đài Bắc, Đài Loan. Sở hữu nhiều bằng sáng chế, A4TECH® có khả năng chế tạo đặc biệt không giống như những nhà sản xuất khác, cung cấp nhiều cải tiến đi trước thị trường, vì vậy các sản phẩm của họ trải rộng trên toàn thế giới và được chứng nhận TUV theo tiêu chuẩn ISO-9001.

A4Tech Co. Ltd

Đậc điểm nổi bật

Cáp USB máy in (1m) là USB chuẩn kết nối 2.0, loại A/M – B/M (USB có 3 loại type A, type B, type C và cũng có phân biệt “đực”, “cái”, mico, mini, chủ yếu phân biệt để xét tương thích với các thiết bị khác nhau). Xét về tốc độ, Chuẩn kết nối 2.0 chưa phải cao nhất (480 Mbps, kém hơn nhiều so với 3.0), nhưng có thể đảm bảo tốc độ ổn định, giúp truyền dữ liệu được tốt nhất.

Cáp USB máy in (1m)

Cáp có tính năng xây dựng Shielded Twisted Pair (STP) chất lượng cao, gồm nhiều cặp dây đồng xoắn lại với nhau giúp ngăn chặn nhiễu điện từ (chống EMI từ ngoài và phát xạ nhiễu bên trong), đảm bảo dữ liệu truyền đi đáng tin cậy.

Độ dài dây 1.5m có thể đủ dùng cho nhu cầu kết nối cơ bản.

Comment
Share