1809453

 Giới thiệu Sạc 4 Cổng 74.5W USB C Aukey PA-Y13 Chuôi Cắm Chuẩn US

Sạc 4 Cổng 74.5W USB C Aukey PA-Y13 Chuôi Cắm Chuẩn US

Khi bạn sử dụng các thiết bị cần sạc qua cap thì có rất nhiều nỗi lo như : sạc kém chất lượng , sạc lâu , sạc có thể gây cháy nổ .Thì với Sạc 4 Cổng 74.5W USB C Aukey PA-Y13 Chuôi Cắm Chuẩn US thì những nỗi lo đó sẽ được giảm bớt bởi chất lượng và những tiện ích mà nó mang lại.

Đặc điểm nổi bật

Thiết kế

Thiết kế chắc chắn ,với các cổng kết nối thiết kế khoảng cách hợp lí để các đầu cáp không bị sát nhau trong quá trình sử dụng. Thiết kế nhỏ gọn có thể mang theo một cách dễ dàng.\

Sạc 4 Cổng 74.5W USB C Aukey PA-Y13 Chuôi Cắm Chuẩn US

 

Tiện ích

– Hỗ trợ Huawei FCP (Huawei Fast Charging Protocol) tại 9V 2A bằng cách sử dụng cổng USB C.

– Sạc nhanh iPhone X / 8/8 Plus mới nhất và iPad Pro 12.9 inch qua cáp USB-C của Apple với cáp Lightning.

– 46W USB Power Delivery 3.0: Cổng USB-C với điện năng lên tới 46W có hiệu quả sạc MacBook Pro 13 inch, Nintendo Switch hoặc Galaxy S8 + ở tốc độ tối đa.

Công nghệ -Dual 3.0: Cổng USB-C với tối đa 46W Power Delivery 3.0 mang lại hiệu quả các thiết bị tương thích nhanh hơn. Cổng Quick Charge 3.0 bổ sung 18W sạc các thiết bị tương thích nhanh hơn gấp 4 lần so với sạc thông thường.

– Bộ sạc tường mạnh mẽ với đầu ra USB-C Power Delivery và đầu ra USB sạc nhanh để sạc tất cả thiết bị USB-C và USB của bạn.

Công nghệ -AiPower: Được trang bị Công nghệ sạc thích ứng AiPower, hai cổng USB-A tiêu chuẩn cung cấp năng lượng sạc an toàn và đáng tin cậy cho tất cả các thiết bị USB 5V lên tới 2.4A trên cả hai cổng

-Triple Charge: Sạc 13 “MacBook Pro, iPhone X, Nintendo Switch và Samsung Note 8 đồng thời với bộ sạc ba cổng này

Sạc 4 Cổng 74.5W USB C Aukey PA-Y13 Chuôi Cắm Chuẩn US

 

Comment
Share