1800045

Giới thiệu Máy quét/ Scanner Epson DS-410

Máy quét/ Scanner Epson DS-410

Với máy scan, bất cứ hình ảnh hay tài liệu nào của bạn cũng dễ dàng được chuyển đổi sang dạng dữ liệu số và được lưu trữ hoặc chỉnh sửa một cách dễ dàng nhất không cần tốn nhiều thời gian của người sử dụng. Chính vì những lợi ích to lớn mà máy scan đem lại mà thiết bị này ngày càng được sử dụng và phổ biến rộng rãi ở nhiều văn phòng, cơ quan, tổ chức.

Epson là thương hiệu uy tín lâu năm đang được người tiêu dùng tin chọn. với nhiều kiểu máy đa dạng đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Máy scan Epson DS-410 là một máy máy quét tài liệu 2 mặt khổ A4, với độ phân giải 600 dpi, nó rất lý tưởng cho việc quản lý các tài liệu kinh doanh quan trọng.

Đặc điểm nổi bật

Thiết kế

Mang thiết kế nhỏ gọn phù hợp với các không gian công sở , nơi làm việc  .

Máy quét/ Scanner Epson DS-410

Tính năng

DS-410 cung cấp một loạt các tính năng bao gồm công nghệ phát hiện nguồn cấp dữ liệu kép và công nghệ bảo vệ giấy để đảm bảo rằng bản gốc được bảo vệ và mọi trang được quét. Một bộ cảm biến LED tiên tiến phát hiện khi hai mảnh giấy đã được chọn ngay lập tức, ngay lập tức dừng máy và cảnh báo người dùng.Trong khi đó, bảo vệ giấy giúp ngăn ngừa sự nhầm lẫn và hư hỏng bằng cách dừng tự động khi thiết bị phát hiện các tài liệu bị ghim hoặc bị lệch.

Nó có chế độ nạp dữ liệu tự động để quét nhanh và đơn giản – chỉ cần chèn tờ và máy quét sẽ bắt đầu, trong khi một khay nạp tài liệu tự động 50 tờ giúp bạn dễ dàng quét các đống lớn các tài liệu.

DS-410 có một cấu trúc mạnh mẽ để xử lý tất cả mọi thứ văn phòng nó có thể quét ở tốc độ lên đến 26ppm / 52ipm, và xử lý trọng lượng giấy từ 50g / m² đến 209g / m². Ngoài ra, chế độ A3 thủ công cho phép quảng cáo-hoặc quét các bản gốc có kích thước lớn hơn.

Máy quét được kèm theo phần mềm Document Capture Pro 2.0 mới của Epson, cung cấp giải pháp phần mềm đơn giản nhưng mạnh mẽ để quét, tách và định tuyến các tài liệu trong suốt quá trình kinh doanh.

Máy quét/ Scanner Epson DS-410

 

 

 

 

 

Comment
Share