1200817

Cáp RJ 45 CommScope (AMP) cat 5 (mét)
(Lưu ý: Thương hiệu AMP NETCONNECT đã đổi tên thành COMMSCOPE)

Với cuộc sống hiện địa như ngày nay, nền công nghê phát triển đi kèm với nó chính là mạng lưới internet rộng khắp tạo nên một nhu cầu lớn sử dụng các thiết bị mạng. Dây cáp mạng chính là sự kết nối thông minh và hữu hiệu hiện nay mà tất cả các doanh nghiệp, cá nhân đã và đang sử dụng. Dây cáp mạng độc đáo với nhiều sản phẩm đặc thù khác nhau, giá cả hợp lý, nhiều chủng loại mà vẫn có thể đáp ứng được hầu hết nhu cầu của khách hàng.

Cáp RJ 45 CommScope (AMP) cat 5 (mét)

RJ45 là tên gọi tắt của một loại dây cáp được cấu tạo bởi 8 dây nhỏ chia làm 4 cặp với màu sắc khác nhau và còn có tên gọi khác là dây cáp mạng. Cáp mạng CAT5 là loại cáp được sử dụng phổ biến nhất với giá thành rẻ nhất trên thị trường:
– Cáp mạng đúc sẵn nguyên khối từ nhà máy giúp tín hiệu không suy hao, chập chờn…
– Chiều dài cáp 5m
– Đóng gói sẵn trong bao Nylon có ghi thông số và logo của nhà sản xuất.
– Đường kính lõi dây 0.5mm.

– Dây cáp mạng UTP CAT5 hỗ trợ ứng dụng Gigabit Ethernet (tốc độ truyền tín hiệu 1000 Mbps) để tăng tốc độ truy cập mạng cho máy tính.

– Sử dụng phù hợp mạng LAN 10/100/1000 Base-T/Gigabit Ethernet, Token Ring; Analog/Digital Video; ISDN; VoIP. (Băng thông 100 Mhz)

Cáp RJ 45 CommScope (AMP) cat 5 (mét)

– Màu sắc vỏ ngoài: Màu trắng.
Dây mạng được sử dụng trong nhiều thiết bị thông minh khác nhau từ các phòng máy đến các hệ thống mạng LAN, mạng khu vực hay thậm chí là các hệ thống mạng xuyên quốc gia. Thực tế sử dụng dây mạng trong sinh hoạt hàng ngày chỉ cần cắm đầu mạng vào thiết bị là có thể kết nối mạng và sử dụng bất kỳ lúc nào. Việc sử dụng dây cáp mạng mang tính ổn định đối hơn và tốc độ đường truyền nhanh hơn, hiệu quả hơn cho công việc so với việc sử dụng mạng không dây. Có nghĩa là truy cập sử dụng dây cáp mạng phục vụ làm việc sẽ nhanh hơn và ổn định hơn rất nhiều.

Comment
Share