190800455

Giới thiệu máy ảnh Canon PowerShot G7 X Mark III

Máy ảnh PowerShot G7 X Mark III, một máy compact cao cấp dành cho những người đam mê truyền thông xã hội và vlogger. Được hỗ trợ bởi công nghệ mới nhất của Canon, máy ảnh này có khả năng chỉnh sửa trong máy ảnh và phát trực tiếp lên YouTube.

may-anh-canon-powershot-g7-x-mark-iii-2

Cảm biến CMOS của PowerShot G7 X Mark III

Cảm biến xếp chồng mới nhỏ gọn hơn và giúp tăng đáng kể tốc độ trao đổi dữ liệu, nhờ đó, cải thiện khả năng quay video và tốc độ quay liên tục.

Tốc độ chụp

Tốc độ chụp liên tục tốc độ cao ở 30 khung hình / giây * ghi lại những khoảnh khắc quan trọng mà mắt bạn có thể đã bỏ lỡ giữa những hành động nhanh.

* trong chế độ RAW Burst

may-anh-canon-powershot-g7-x-mark-iii-4

Chế độ Live Streaming của G7 X Mark III

Được nhìn và nghe thấy rõ ràng. PowerShot G7 X Mark III hỗ trợ phát trực tiếp * trực tiếp từ máy ảnh sang YouTube thông qua Wi-Fi. Chất lượng âm thanh không bị ảnh hưởng vì máy ảnh cũng hỗ trợ ghi âm qua micrô ngoài.

* Dịch vụ phát trực tiếp của sản phẩm này chỉ hỗ trợ phát trực tiếp trên YouTube. Để sử dụng dịch vụ phát trực tiếp, cần đăng ký trước CANON iMAGE GATEWAY. Phát trực tiếp trên YouTube có thể thay đổi, dừng hoặc chấm dứt mà không cần thông báo trước. Xin lưu ý trước rằng Canon không chịu bất kỳ trách nhiệm nào đối với các dịch vụ do bên thứ ba cung cấp, bao gồm cả phát trực tiếp trên YouTube.

Luôn sẵn sàng phát trực tiếp trên mạng xã hội Người tạo nội dung sẽ tìm thấy niềm vui khi tạo nội dung với PowerShot G7 X Mark III. Có thể chỉnh sửa trong máy ảnh và đầu ra được tối ưu hóa để sử dụng trên phương tiện truyền thông xã hội. Cho dù đó là ảnh tĩnh hay video, máy ảnh này sẽ giảm đáng kể thời gian sản xuất của bạn.

Truyền trực tiếp LIVE từ G7 X Mark III lên YouTube

Thu hút những người theo dõi cuồng nhiệt của bạn với những câu chuyện thú vị ở độ phân giải cao. Với zoom quang 4.2x và ống kính có độ sáng f / 1.8 – f / 2.8, bạn có thể yên tâm rằng chất lượng video của bạn có độ phân giải cao hơn – FHD 30p (NTSC) / 25p (PAL).

may-anh-canon-powershot-g7-x-mark-iii-6

Chụp và chia sẻ

Hãy sẵn sàng chia sẻ video dọc độ phân giải cao của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội ngay từ camera. PowerShot G7 X Mark III cho phép bạn quay video theo chiều dọc và cũng có thể phát lại theo cùng một hướng trên phương tiện truyền thông xã hội như Instagram.

Chụp các biểu cảm vô giá với chế độ chụp liên tục và chụp trước tốc độ cao của máy ảnh.

Máy ảnh Canon PowerShot G7 X Mark III có thể được chụp ở tốc độ cao 30 ảnh mỗi giây ở chế độ chụp RAW (và 20 khung hình / giây trong jpeg), đảm bảo rằng các biểu cảm vô giá được chụp, đặc biệt là khi chụp các cảnh liên quan đến chuyển động nhanh như thể thao, trẻ em và vật nuôi. Hơn nữa, chế độ chụp trước ghi lại tối đa khoảng 0,5 giây trước khi chụp màn trập.

may-anh-canon-powershot-g7-x-mark-iii-9

Bộ xử lý hình ảnh mới nhất của Canon mở ra những khả năng mới như khả năng ghi 4K, phạm vi độ nhạy ISO được cải thiện từ 125 – 12.800 (có thể mở rộng lên 25.600) và chụp liên tục nhanh hơn với tốc độ lên tới 30 * khung hình / giây.

Comment
Share